X

ผวาโควิด! โรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ ปิดเรียน 2 วัน พ่นยาฆ่าเชื้อทุกห้องเรียน

ที่จ.ชลบุรี โรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ ประกาศปิดเรียน 16-17 กรกฎาคม เพื่อพ่นยาฆ่าเชื้อป้องโควิด-19 ภายในห้องเรียนทุกอาคาร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ 15 ก.ค.63 นายคงเดช  โชติจำลอง ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ออกประกาศ ขอแจ้งปิดการเรียนด้วยเหตุพิเศษตั้งแต่วันที่ 16-17 กรกฎาคม 2563  เนื่องด้วยเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาชั้น ม.1-ม.6 มีนักเรียนหลายพันคน ประกอบกับมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 ในจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงของการระบาดของเชื้อโรคไวรัส โคโรนา 2019 (COMD-19) ซึ่งโรงเรียนอยู่ในพื้นที่อำเภอใกล้เคียงกับจังหวัดระยอง จึงตระหนักถึงความรุนแรงของโรคระบาด และให้ความสำคัญในการดูแลนักเรียนผู้ปกครองครูและบุคลากรทางการศึกษา จึงขอแจ้งปิดเรียน

โดยออกประกาศ  เรื่องแจ้งการปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ เพื่อป้องกันการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเรียนผู้ปกครองนักเรียน ตามที่มีการตรวจพบทหารอียิปต์ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) เข้ามามีไทมไลน์ สนามบินอู่ตะเภา โรงแรมในจังหวัดระยอง ห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ต่าง ๆ ในชุมชนจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563

ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVD-19) ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องให้สถานศึกษาในสังกัดและในกำกับของกระทรวงศึกษาธิการ ปิดเรียนด้วยเหตุพิศษ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD – 19) โรงเรียนจึงปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ ระหว่างวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2563 เพื่อดำเนินการให้เจ้าหน้าที่จาก เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เข้าฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในห้องเรียนทุกอาคาร เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว โรงเรียนจะเปิดทำการเรียนการสอนตามปกติ  จึงแจ้งมาเพื่อโปรดทราบ
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน