X

หญิงถูกอดีตลูกจ้างขาเสียสุดแสบ หลอกโอนเงินซื้อทุเรียน แต่ไม่ได้ของ

ที่ จ.ชลบุรี หญิงร้องตำรวจถูกอดีตลูกจ้างขาเสียสุดแสบหลอกโอนเงินซื้อทุเรียน แต่ไม่ได้ของ สูญเงิน 1,200 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.30  น.  วันนี้ (15 กรกฎาคม 2563)  นางสาวปภังกร  กุลชญาสุขโสม  อายุ 40 ปี  เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.อนุพงษ์ ดอกไม้ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เสม็ด  จ.ชลบุรี   เหตุจากทำการโอนเงินสั่งซื้อทุเรียนชุมพรผ่านเฟซบุ๊ก  แต่ไม่ได้รับสินค้า พร้อมทั้งนำข้อความพูดคุยสั่งซื้อสินค้าผ่านแชท  และสลิปการโอนเงินมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวปภังกร  กล่าวว่า   ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อน้องหนามเตย  นาพญา  ได้ทักข้อความมาหาตนว่าให้ช่วยอุดหนุนซื้อผลไม้จากสวนของตนเอง  ตนเห็นว่ามีทุเรียนชุมพร  ซึ่งเป็นทุเรียนที่ขึ้นชื่อ  และกำลังอยากทานจึงตกลงซื้อ 3 ลูก  รวม 10 กิโลกรัม  เป็นเงิน 1,200 บาท  โดยทำการสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน  ที่ผ่านมา  แต่จนกระทั่งวันนี้  ก็ยังไม่ได้รับสินค้า  เมื่อโทรศัพท์ไปหาก็ไม่มีการรับสาย  จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

นางสาวปภังกร  กล่าวเพิ่มเติมว่า  โดยปกติตนจะไม่ซื้อสินค้าออนไลน์  แต่ในครั้งนี้เห็นว่าคนที่ซื้อด้วยเป็นคนรู้จัก  เพราะในอดีตเคยมาเป็นลูกจ้างที่ร้านอาหารของตนเองจึงเชื่อใจ  และเห็นว่าเงินจำนวนไม่มากนักจึงกล้าโอนเงินสั่งซื้อไปให้  ประกอบกับคู่กรณีขาเสีย 1 ข้าง  จึงช่วยซื้อด้วยความสงสาร  แต่จริงๆ แล้วร่างกายพิการใจก็ไม่น่าพิการตามไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคู่กรณี  มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน