X

เพื่อนบ้านคนขับรถตู้รับ “ทหารอียิปต์” ไม่ห่วงโควิด เผยไม่ค่อยสุงสิงกะใคร

ที่จ.ชลบุรี เพื่อนบ้านคนขับรถตู้รับทหารอียิปต์ไม่ห่วงโควิด เผยไม่ค่อยสุงสิงกะใครอยู่แล้ว พบรถจอดอยู่ในบ้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ในวันนี้ 15 ก.ค.63 จากกรณี นายวิทยา แก้วสาร อยู่บ้านเลขที่ 36/51 ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับรถตู้รับ-ส่งทหารอียิปต์ สนามบินอู่ตะเภา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด 19 และถูกกักตัวเพื่อรอดูอาการที่ โรงแรมดิวารี จอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุพบทหารอียิปต์ติดเชื้อเมื่อ 13 ก.ค.63 ที่ผ่านมา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าตรวจสอบบ้านพัก นายวิทยาฯ พบว่าภายในบ้านมีรถตู้ที่ใช้ขนส่งทหารอียิปต์ และรถกระบะอีก 1 คัน จอดอยู่ในลานจอดหน้าบ้าน ส่วนประตูเหล็กเข้าบ้านล็อคด้วยกุญแจ

สอบถาม น.ส.พนิดา อัศวตระกูล 28 ปี  อยู่ข้างบ้าน นาย วิทยาฯ ทราบว่าเพิ่งจะรู้เรื่องว่าคนขับรถตู้ดังกล่าวอยู่ข้างบ้าน ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้หวาดกลัวอะไรมากนัก เพราะตามปกติแล้ว นาย วิทยาฯ จะไม่ค่อยออกมาสุงสิงกะใครอยู่แล้ว ขับรถเสร็จก็จะกลับเข้าบ้านเลย

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ลูกของ นายวิทยา ฯ ไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จนมีการวิพากย์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าทำไมไม่กักตัวไว้ที่บ้าน เดี๋ยวก็ติดกันทั้งโรงเรียน ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นายวิทยาฯ  ซึ่งได้รับการยืนยันว่า เด็กคนนั้นเป็นหลานชายอยู่คนละบ้านกันและไม่ได้ไปมาหาสู่กันระยะหนึ่งแล้ว และยังบอกอีกว่ามีคนโทรศัพท์มาสอบถามมากมาย เกรงว่าจะนำเชื้อโควิด 19 ไปแพร่ระบาดในโรงเรียน ขอยืนยันว่าไม่ใช่ลูกชาย พร้อมฝากขอให้เห็นใจ และแจ้งให้คนอื่นๆ ทราบด้วย

นายวิทยา ฯ คนขับรถตู้ รับ-ส่ง ทหารอียิปต์ เปิดเผยต่ออีกว่า ตนนั้นมีลูกชาย 1 คน ตอนนี้อายุ 30  กว่าปีแล้วทำงานอยู่ที่การบินไทย สนามบินสุวรรณภูมิ และช่วงวันเวลา ที่ไปรับทหารนั้น ลูกชายก็ไม่ได้เดินทางมาบ้าน จึงไม่มีลูกชายเรียนหนังสือในพื้นที่สัตหีบ แต่อย่างใด
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน