X

โรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา พัทยาสั่งปิด 5 วัน พบมีบุคคลเสี่ยงใกล้ชิดทหารอิยิปต์

ที่จ.ชลบุรี โรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา พัทยา สั่งปิด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-19 กรกฎาคม หลังพบมีผู้สัมผัสใกล้ชิดกับนักเรียนในโรงเรียน ใกล้ชิดกันทหารอียิปต์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

โรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา พัทยา ชลบุรี ประกาศสั่งปิดเรียน 5 วัน ทำความสะอาด โดยหนังสือแจ้งผู้ปกครองนักเรียน ว่า ทางโรงเรียนขอหยุดเรียนตั้งแต่วันที่ 15-19 กรกฎาคม 2563 รวม 5 วัน เพื่อพ่นยาฆ่าเชื้อ พ่นยากันยุง และทำความสะอาดภายใน และภายนอกโรงเรียน  ด้วยสาเหตุดังนี้ คือ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา  และอนุบาล เป็นไข้เลือดออกและไข้ชิคุนกุนยา อีกทั้งได้มีผู้ปกครองของนักเรียนบางระดับชั้น เข้าไปในพื้นที่เสี่ยงโควิด-19  ของจังหวัดระยอง จึงแจ้งให้ผู้ปกครองนักเรียนทราบว่า  โรงเรียนจะเปิดสอนตามปกติในวันท่า 20 ก.ค.2563 ในระหว่างหยุดเรียน โรงเรียนจัดสอนทางออนไลน์ ในทุกระดับชั้นให้นักเรียน ลงชื่อ นางอรุณรัตน์ สวัสดิ์ชุติตระกูล ผู้อำนวยการ  โรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่คณะทหารอียิปต์ 31 ราย  เข้ามาพักในโรงแรมในเมืองระยอง  สาธารณสุขจังหวัดระยอง ลงไปเก็บแล๊ปเอง ทั้ง 31 คน ให้ผลบวกยืนยันผลที่ศูนย์วิทย์ฯพบผลบวก 1 ราย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ สสจ.ระยองและด่านควบคุมโรค  พบผู้สัมผัส ใกล้ชิดกันทหารอียิปต์  เป็นคนขับรถตู้ทั้ง 2 คัน คือ โดยมีที่อยู่ที่ หมู่ 2 ต.ห้วยใหญ่อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และ อีกคนอยู่ที่ หมู่ 5 ต.พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ซึ่งอาจจะมีความใกล้ชิดกับ นักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ด้วย หรือได้พบว่ามีผู้ปกครองได้เดินทางไปยังสถานที่เสี่ยงต่อการติด เชื้อโควิด ในจังหวัดระยอง จึงได้มีการป้องกันไว้ก่อน


ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน