X

เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน ชิ่งหนี ทิ้งบัตรเครดิตรูดไม่ผ่านไว้ด้วย

ขับรถยนต์เก๋งเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน กลับมาจ่ายด้วย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 ก.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน เหตุเกิดที่สถานีน้ำมัน ปตท.ริมถนนสุขุมวิท พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้วจึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุณีพร ก้อนคำตัน อายุ 35 ปี พนักงานปั้มดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้มีผู้ชายรูปร่างผอม พกวิทยุสื่อสาร ขับรถยนต์เก๋งเข้ามาจอด สั่งให้พนักงานเติมน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 700 บาท หลังเติมเสร็จได้จ่ายเป็นบัตรเครดิต 2 ใบ แต่ทั้ง 2 ใบไม่สามารถชำระได้ จึงใช้บัตรใบที่ 3 แต่เมื่อหันกลับมารถยนต์เก๋งคนดังกล่าวได้เร่งเครื่องหลบหนีไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ซึ่งกล้องวงจรปิดของปั้มได้บันทึกภาพไว้ได้ เป็นรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ทอง เข้ามาจอดเทียบเติมน้ำมัน ส่วนกล้องวงจรปิดนอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจงดให้ทางพนักงานเปิดเผย ก่อนให้พนักเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่ารถยนต์เก๋งคนดังกล่าวตั้งใจไม่จ่ายหรือคิดว่าตนเองจ่ายแล้ว เนื่องจากได้ลืมทิ้งบัตรเครดิตไว้ด้วย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งมาสอบสวนต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน