X

พัทยาเข้ม! ตั้งการ์ดป้องกันโควิด หลังพบทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิดที่ระยอง

ที่จ.ชลบุรี เมืองพัทยาเข้มตั้งการ์ดป้องกันโควิด หลังพบทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด ไล่ประกาศเน้นสถานบันเทิงย่านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

จากที่ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. แถลงวันนี้ (13 ก.ค.) กล่าวตอนหนึ่งระหว่างการแถลงข่าวสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประจำวัน โดยระบุถึงกรณี ผู้ติดเชื้อรายที่ 3 ชาวอียิปต์ ซึ่งเป็นทหาร เดินทางเข้ามายังประเทศไทยในวันที่ 8 ก.ค. และเข้าพักที่โรงแรมที่จ.ระยอง

โดยเมืองพัทยาฐานะซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวยังอยู่ติดกับจังหวัดระยอง โดยบรรยากาศนั้นไม่คึกคักมากเหมือนเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา บริเวณในวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา จ.ชลบุรี  ผับ บาร์เบียร์ และอะโกโก้ เปิดให้บริการนักท่องเที่ยว แต่ก็มีเปิดให้บริการไม่มากนัก  ซึ่งผับในย่าน วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่จากเมืองพัทยาคอยเดินตรวจ และประกาศให้นักท่องเที่ยวสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เดินทางมาเที่ยวในย่านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

โดยบรรยากาศนั้นเพิ่มมาตรการตามที่รัฐบาลกำหนด  เพิ่มความเข้มงวดในการบริการนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการโดยนักท่องเที่ยวจะต้องตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และสแกนแอฟไทยชนะทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ



 

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน