X

พัทยาการ์ดอย่าตก คณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชลบุรีเตรียมแผนในการรับมือ

นายกเมืองพัทยาเตือนคนพัทยาป้องกันตัวเองการ์ดอย่าตก คณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชลบุรีมีการเตรียมแผนในการรับมืออยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

สถานการณ์ล่าสุดของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ โควิด-19 ในไทยวันนี้ นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) แถลงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประจำวัน ว่า ประเทศไทย พบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 3 ราย ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ กรุงเทพฯ และจังหวัดระยอง

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า คณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชลบุรีได้ดำเนินการในส่วนของเรื่องการเตรียมแผนในการรับมือตอนนี้ก็จะสามารถที่จะป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ได้ ซึ่งวันนี้ที่จังหวัดระยอง ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการเข้าควบคุมควบคุมสถานการณ์ ทำให้การแพร่ระบาดอยู่ในภาวะที่ควบคุมได้

นายสนธยา กล่าวต่ออีกว่า การป้องกันตัวเองทางรัฐบาลก็ได้เน้นย้ำอยู่ตลอดว่า การ์ดอย่าตก ต้องมีการระมัดระวังตัวให้ดี ในเรื่องของการสวมหน้ากากอนามัย ซึ่งจากการสำรวจตอนนี้ประชาชนหลายพื้นที่การ์ดตกลงไปเยอะ จึงอยากขอให้ประชาชนได้ระมัดระวังและดูแลตัวเอง ออกจากบ้านก็สวมใส่หน้ากากอนามัย เพราะว่าการระบาดของเชื้อโควิด 19 เราก็ไม่สามารถที่จะทราบได้ว่าใครติดเชื้อบ้าง ซึ่งการป้องกันตัวเอง การ์ดอย่าตก สวมหน้ากากอนามัย ล้างมืออยู่ตลอดเวลา เว้นระยะห่างทางสังคม ก็จะทำให้เราสามารถปลอดจากการติดเชื้อโควิด 19 ได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน