X

ตำรวจระดมกำลัง บุกรวบ 3 หนุ่มเมาคลุ้มคลั่ง ทุบรถชาวบ้าน

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจระดมกำลัง บุกระงับเหตุ 3 หนุ่มคลุ้มคลั่ง ทุบรถยนต์กระบะชาวบ้าน พยายามจะนำเอามีดออกมาไล่ฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ รวมถึงนำฆ้อนปอน อีเตอร์ขุดดินออกมาไล่ทำร้ายตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 ก.ค.63 ร.ต.ต.ชนณ์กานต์  นาวารี รองสวป.สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถประชาชนที่บริเวณห้องพักไม่มีเลขที่ ม.2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดกับถนนสายเขาชี-ยางเอน ถูกทุบจนได้รับความเสียหาย จึงรีบนำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายมานะ นวพรม อายุ 26 ปี นายวีรวัฒน์ บัดเททานัง อายุ 25 ปี และนายสมนึก แว้งลงวัง อายุ 30 ปี ซึ่งทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมา  โดยทั้ง 3 คน พยายามจะนำเอามีดออกมาไล่ฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ รวมถึงนำฆ้อนปอน อีเตอร์ขุดดินออกมาไล่ทำร้ายตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ ทางตำรวจจึงร่วมกันวางแผนกันแล้วเข้าไปชาร์จจับกุมต้วที่ในบ้านพักไว้ได้ทั้งหมด ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบนายศรานุวัฒน์ ทับรอด อายุ 36 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีเขียว หมายเลขทะเบียน งก-1026 ชลบุรี ซึ่งโดนทุบรถจนได้รับความเสียหายรอบคันรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายศรานุวัฒน์ กล่าวว่า โดยขณะเกิดเหตุ ตนเองทำงานอยู่ที่โรงงาน ซึ่งภรรยาตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งตนเองว่ามีคนร้ายมาทุบรถ ตนเองจึงรีบมาดู ก่อนจะพบว่ามีคนร้ายทั้ง 3 คน กำลังทุบรถ และโยนขวดใส่รถยนต์กระบะของตนเอง หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ชาย 3 คนนี้ ตนเองไม่รู้จักหรือมีเรื่องอะไรกันมาก่อน และไม่ทราบจริงๆ ว่าทำไปด้วยสาเหตุใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายทั้ง 3 คน ไปคุมขังที่ สภ.บ่อวิน เพื่อสงบสติอารมย์ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน