X

แลนด์มาร์คแห่งใหม่! อิ่มอร่อยกุ้งตัวโต ตกเอง กินเอง ที่บ่อตกกุ้งสัตหีบ

ที่จ.ชลบุรี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ อิ่มอร่อยกุ้งตัวโต ตกเอง กินเอง ที่บ่อตกกุ้งสัตหีบ หรือใครไม่ถนัดตกเอง ก็สามารถสั่งเมนูรสเด็ดได้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่  ร้าน ก.กุ้ง ป.ปลา สัตหีบ ที่ตั้งอยู่ภายซอยวัดเทพประสาท(เตาถ่าน) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ประชาชนในพื้นที่มาทำกิจกรรมหลังจากการที่รัฐบาลผ่อนคลายมาตรการระยะที่ 5  จากสถานการณ์ COVID-19  จึงทำให้สถานที่แห่งนี้ มีที่ผ่อนคลายอย่างครบวงจรทั้งตกกุ้ง ตกปู และห้องคาราโอเกะ  หรือจะมารับประทานอาหารแบบครอบครัวหรือหมู่คณะ  ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในพื้นที่สัตหีบ

โดยกลุ่มลูกค้า ก็มีแตกต่างกันมีทุกเพศทุกวัย ที่มาร่วมสนุกกับการตกกุ้งและปูในบ่อปูนภายในร้านอาหารสำหรับลูกค้าที่ตกได้ ก็จะนำกลับบ้านไปทำอาหารเองก็ได้หรือให้ทางร้านมาปรุงเป็นอาหารทานกันในร้านได้แบบอร่อยเลยทีเดียว บ่อตกกุ้งและปูถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อรองรับลูกค้าที่มาทำกิจกรรมได้กว่า  35 ที่นั่ง รอบบริเวณบ่อ ที่นั่งแบบมีระยะห่างกัน ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม Social distancing. การให้บริการ เปิดเป็นทั้งร้านอาหาร และเป็นบ่อตกกุ้งปู ไว้ในที่เดียวกัน  มีทั้งอาหารหลากหลายเมนูไว้บริการลูกค้า

นายวิทยา แก้วสอดสี ผู้บริหารร้าน ก.กุ้ง ป.ปลา สัตหีบ เล่าว่า ตนเองได้เข้ามาบริหารงานต่อจากเจ้าของเดิม และได้เข้ามาพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพี่อให้เป็นที่พักผ่อน หย่อนใจ  และเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่สำหรับคนที่ชื่นชอบในกิจกรรมตกกุ้ง และปู เพื่อนำมาทานอาหาร และยังมีห้องร้องคาราโอเกะ  เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากที่อื่นๆ เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่สัตหีบอีกด้วย สำหรับการให้บริการ ร้านจะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไปจนถึง 23.00 น. ของทุกวัน ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเข้ามาตกกุ้งเพียงอย่างเดียวก็ได้ อาจเข้ามานั่งทานอาหารอย่างเดียวก็ได้ หรือจะนั่งตกกุ้งและปู และทานอาหารไปในเวลาเดียวกันก็ได้ และกุ้งที่ตกได้แล้วจะนำกลับบ้านก็ได้ หรือให้ทางร้านปรุงเป็นอาหารนั่งทานกันแบบครอบครัวก็ได้

สำหรับเมนูที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าในแต่ละวัน ของร้านนี้คือ กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ กุ้งแม่น้ำกระเทียม กุ้งแม่น้ำสามรส ถ้ามาแล้วไม่สั่งรับประทานถือว่ามาไม่ถึงที่นี้ สำหรับที่จอดรถก็สะดวกสบาย ไม่แออัดมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนถึงเวลาปิดร้าน

ในแต่ละวันทางร้านปล่อยกุ้งมากถึง 40-50 กิโลกรัม ไม่นับกุ้งที่เหลือตกค้างในบ่อ โดยทางร้านจะปล่อยเพิ่มทุกชั่วโมง ไปจนถึงร้านปิด  ขนาดกุ้งที่ปล่อยเป็นไซต์ 8-12 ตัวต่อ 1 กิโลกรัม และปูดำที่มีขนาดใหญ่ ส่วนอัตราค่าบริการ ชั่วโมงละ 100 บาท มีอุปกรณ์ให้ครบ ลูกค้ามาแต่ตัวก็สามารถนั่งตกได้เลยหรือจะนำมาเองทางร้านก็ยินดีให้บริการ สำหรับลูกที่จะเข้ามารับประทานอาหาร หรือจะร้องคาราโอเกะ กับครอบครัวหรือจะมาแบบหมู่คณะก็ได้ ทางร้านยินดีให้บริการเช่นกัน จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาตกกุ้งและปู ในทุกวันหรือจะวันหยุด หรือจะมาลิ้มลองอาหารของทางร้านกันนะครับ สอบถามเส้นทาง สำรองจองที่นั่งตกกุ้ง-ปู โต๊ะอาหาร ห้องคาราโอเกะ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 083-9457718

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน