X

สวนน้ำรามายณะพัทยา ทุ่ม 60 ล้านปลอดภัยเชื้อโรค จัดโปรบุคลากรการแพทย์ฟรี!!

ที่จ.ชลบุรี สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำปลอดภัย มาตรการเข้มโควิด-19 ทุ่ม 60 ล้าน ใช้ระบบกรองน้ำคริสตัลจากอเมริกา พร้อมเปิดให้บุคลากรทางการแพทย์เข้าฟรีถึงสิ้นปี 2563

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันนี้ (10 ก.ค.62) นายณฐพล ธรรมสมบัติ ประชาสัมพันธ์สวนน้ำรามายณะ พัทยา และ Ms.Yayun Li ผู้จัดการการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมบรรยากาศการท่องเที่ยว หลังภาครัฐได้มีการประกาศผ่อนปรน และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

นายณฐพล ธรรมสมบัติ ประชาสัมพันธ์สวนน้ำรามายณะ พัทยา ให้ข้อมูลว่า สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอันดับ 1 ของเอเชีย อันดับ 10 ของโลก จากการจัดอันดับของ Trip Advisor และได้รับผ่านมาตรฐานตราสัญลักษณ์ SHA

ในโครงการ Amazing Thailand Safety And Health Administration จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมควบคุมโรค และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ถือเป็นสวนน้ำแห่งเดียวใน จ.ชลบุรี ที่ได้เปิดให้บริการ ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. ได้ประกาศให้ผ่อนปรน ระยะที่ 4

การเปิดบริการในครั้งนี้ให้บริการด้วยรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal ที่คุมเข้มและปฏิบัติตามมาตราการของ ศบค. อย่างเคร่งครัด ซึ่งสวนน้ำเองมีการลงทุนรวม 60 ล้าน ในระบบกรองน้ำมาตรฐานอเมริกา เป็นการกรองน้ำด้วยคริสตัล ที่การันตีว่าน้ำที่ผ่านระบบกรองสามารถดื่มได้ โดยจะมีการกรองน้ำภายในสวนน้ำตลอดทั้งวันเพื่อมาตรฐานความสะอาด

นอกจากนี้ยังจัดตั้งระบบจุดคัดกรอง มีการจำกัดผู้ใช้บริการเหลือเพียง 50% ตามหลักการ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งจากปกติสวนน้ำรามายณะ พัทยา สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้สูงสุด 7,000 คนต่อวัน แต่ด้วยมาตรการการเว้นระยะห่างทางสัมคม จึงปรับลดเหลือ 50% คือเปิดให้ใช้บริการได้สูงสุดประมาณ 3,500 คน ทำให้มีพื้นที่ระยะห่างระหว่างบุคคลถึง 120 ตร.ม.ต่อคน

ทั้งนี้ ทางสวนน้ำรามายณะได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ และผู้สูงอายุ  60 ปีขึ้นไป สามารถใช้บริการได้ฟรีถึงเดือนกันยายน 63 นี้ และเพื่อเป็นการส่งกำลังใจไปยังบุคคลากรทางการแพทย์ สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้เปิดให้บุคคลากรทางการแพทย์ สามารถใช้บริการสวนน้ำได้ฟรี ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 63

 

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน