X

หนุ่มซิ่งเก๋งลงหาดบางแสนชนจยย. คนขี่ตายคาที่ ส่วนรถเก๋งชนเสาไฟพังยับ

ที่จ.ชลบุรี ซิ่งเก๋งลงหาดชนจยย. คนขี่เสียชีวิตส่วนรถเก๋งชนเสาไฟแหลกทั้งคัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 11 กรกฎาคม ร.ต.ท.ชัยพิชิต ภูลายดอก ร้อยเวร สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนและมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายข้าวหลาม ช่วงลงชายหาดบางแสน หน้าร้านบิ๊กโฟ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆห 1600 กรุงเทพฯ ในสภาพขาดออกเป็น 2 ท่อน และมีหญิงสาวติดอยู่ภายในรถ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงได้ช่วยเหลือออกมาจากซากรถ และนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำตาล-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กส 1719 ชลบุรี ในสภาพแหลกทั้งคัน และมีผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุพัตรา ซูอุ้ย บ้านเดิมอยู่ที่ 547 หมู่ 10 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร อายุ 47 ปี ในสภาพร่างกายแหลกเหลว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายพงศ์พล นพทีปกังวาล อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเพื่อนสาว 2 คน ขับรถเก๋งมุ่งหน้าลงสู่ชายหาดบางแสน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถจักรยานยนต์ขี่มาและตัดหน้าเพื่อกลับรถบริเวณเกาะกลางถนนกระชั้นชิด ทำให้นายพงศ์พลเบรคไม่ทันชนอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนทำให้ น.ส.สุพัตราเสียชีวิต และรถจักรยานยนต์พังยับเยิน ส่วนรถเก๋งฟาดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนขาด 2 ท่อน

จากการสอบถามนายพงศ์พลกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งเพื่อไปส่งเพื่อนสาวที่บริเวณหอพักหน้ามหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ตัดหน้ากะทันหันเบรคไม่ทัน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน