X

ปกครองอำเภอบางละมุง ลุยเข้มออกเตือนสถานบันเทิงอย่าการ์ดตก

ที่จ.ชลบุรี ปกครองอำเภอบางละมุง ลุยเข้มออกเตือนสถานบันเทิงอย่าการ์ดตก  หลังพบนักท่องเที่ยวมากขึ้น

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ประเทศไทยไม่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 มากว่า 46 วัน และทางรัฐบาลได้ประกาศผ่อนคลายล็อกดาวน์เฟส 5 ตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา เป็นเวลา 10 วัน ที่สามารถเปิด 5 กลุ่มกิจการ/กิจกรรม ที่มีความเสี่ยงสูง อนุญาตให้ ผับ บาร์ คาราโอเกะ ร้านสะดวกซื้อต่างๆ และห้างสรรพสินค้า ร้านเกมส์อินเตอร์เน็ตรวมไปถึงสถานศึกษาทั้งหมด ทั้งภาครัฐ และเอกชน

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้สั่งการให้ นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ออกตรวจตราประชาสัมพันธ์ ตามสถานบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ ในพื้นที่เมืองพัทยา ตามมาตรการป้องกันโควิด-19

ด้านนายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การลงพื้นที่กรวดขันในวันนี้หลังจากที่มีสถานบริการเริ่มทยอยเปิดมากขึ้น และนักท่องเที่ยวได้ออกมาเที่ยวมีปริมาณมากขึ้นด้วย ทั้งนี้เพื่อคุมเข้มในเรื่องของมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และจากการลงพื้นที่พบว่าในวันนี้ผู้ประกอบการได้ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ทางรัฐบาลได้กำหนดไว้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีบางร้านที่ยังไม่ทำตามกฎ ซึ่งก็ได้ทำการตักเตือน และหากผ่าฝืนก็จะได้ทำการจับกุมดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน