X

ตำรวจภูธรภาค 2 กวาดล้าง 8 จังหวัดภาคตะวันออก จับอาวุธปืน-ระเบิดเพียบ

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจภูธรภาค 2 กวาดล้างจับอาวุธปืน 344 กระบอก และระเบิด พร้อมผู้ต้องหา 291คน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 15.00 น.วันนี้ 10 ก.ค.63   ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 อ.เมือง จ.ชลบุรี  พล.ต.ท.มนตรี  ยิ้มแย้ม ผบช.ภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง และ พล.ต.ต.ธนาศักดิ์  ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ภาค2 ร่วมแถลงผลการระดมกวาดล้างอาวุธปืน อาวุธสงคราม และวัตถุระเบิด ขอตำรวจภูธรภาค 2 ระหว่างวันที่ 3-9 กรกฎาคม 2563

ปรากฏว่าในช่วงที่ผ่านมาการก่ออาชญากรรมมีลักษณะที่มีความรุนแรงเพิ่มขึ้น มีการใช้อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนและอาวุธร้ายแรง เป็นจำนวนมาก ทั้งในคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คดีประทุษร้ายต่อชีวิตร่างกายและเพศ คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ มีการใช้อาวุธสงคราม อาวุธร้ายแรงต่อสู้ทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ในลักษณะอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย เป็นเหตุให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัว เจ้าหน้าที่ ประชาชนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ผลการกวาดล้างในพื้นที่รับผิดชอบทั้ง 8 จังหวัด ได้แก่ จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ตราด, นครนายก, ปราจีนบุรี, ระยอง และสระแก้ว มาโดยตลอด และกำหนดให้มีการระดมกวาดล้างตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สามารถจับกุมจับผู้ต้องหา   291คน  ตรวจยึดอาวุธปืน  จำนวน  334  กระบอก  ประกอบไปด้วยปืนไม่มีทะเบียน จำนวน  292  กระบอก  ปืนมีทะเบียน จำนวน    42  กระบอก   เครื่องกระสุนปืน  1,356  นัด และระเบิด จำนวน  5  ลูก

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน