X

สุดฟิน! “แพลากร่ม” แหล่งท่องเที่ยวใหม่กินอาหาร ตกหมึก ชมวิวกลางทะเลพัทยา

ที่จ.ชลบุรี แหล่งท่องเที่ยวใหม่กินอาหาร ตกหมึก ชมวิว 360 องศากลางหาดพัทยา ในมุมมองใหม่ พร้อมเปิดให้สั่งเมนูร้านดัง เสิร์ฟตรงถึงเรือ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ใครที่มาเมืองพัทยา จ.ชลบุรี คงจะอยากชมภาพแสงสีชายหาดพัทยา ออกกิจกรรมตกหมึก แต่บางทีก็กลัวเมาคลื่น  แต่ตอนนี้ก็ไม่ต่องห่วงเมื่อมีการเปิดธุรกิจใหม่กับการท่องเที่ยวโดยใช้แพลากร่มที่จอดอยู่หน้าหาดเมืองพัทยา มาเปิดบริการกิจกรรมดีๆให้กับครอบครัว นั่งทานอาหารเย็นกลางทะเล ชมวิว 360 องศา ตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงพระอาทิตย์ตก ต่อจากนั้นชมแสงไฟของเมืองพัทยาว่าสวยงามแค่ไหน

นาย ยศศักดิ์ อ้นทิม  เจ้าของแพลากร่มกรีนเฟรส และเป็นเจ้าของเรือ กรีนเฟรช ที่ประสบปัญหาช่วงโควิดที่นักท่องเที่ยวไม่ได้เดินทางเข้ามาเมืองพัทยา ทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวโดยเฉพาะเรือนำเที่ยวรวมถึงเรือลากร่มได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะแพลากร่มจึงได้ตัดสินใจปรับเปลี่ยนนำแพลากร่มมาบริการนักท่องเที่ยวให้มาชมธรรมชาติเมืองพัทยา เก็บภาพสวยงามของเมืองพัทยาแบบ 360 องศา ตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงพระอาทิตย์ตก และ ไฟยามค่ำคืนของเมืองพัทยา กิจกรรมตกหมึกของนักท่องเที่ยว รวมถึงนั่งทานอาหารเย็นชิวๆรับลมทะเล

สำหรับที่ผ่านมานั้นได้เปิดบริการแก่ลูกค้าที่สนใจอยากชมทะเลพัทยา และออกมาตกหมึก โดยจะคิดราคาหัวละ 300 บาท จะบริการเรือเร็วขึ้น-ลง เรือ บริเวณซอย 4 เมืองพัทยา จากนั้นก็จะมาส่งที่แพลากล่ม บริการเบ็ดฟรีแก่ผู้ที่อยากจะตกหมึก ส่วนน้ำดื่มก็จะมีขายให้กับนักท่องเที่ยว สำหรับอาหารแต่ละเมนูจะให้ทางนักท่องเที่ยวได้เลือกว่าจะทานอะไร เช่น อาหารญี่ปุ่น ซีฟู๊ด หมูกระทะ แล้วแต่ลูกค้าจะเลือกทานโดยจะนำเมนูร้านดังในพัทยามาให้ลูกค้าเลือกแล้วก็จะบริการเสริฟให้นักท่องเที่ยวจนถึงเรือ

นายชัยรันต์ รักทอง นักท่องเที่ยวที่พาเพื่อนมาเลี้ยง บอกว่ารู้สึกประทับใจมากแม้พักอยู่เมืองพัทยาก็ไม่ค่อยได้มาเที่ยวชมธรรมชาติ รวมถึงตกหมึก เนื่องจากบางทีก็กลัวคลื่น แต่เมื่อขึ้นแพนี้ก็เหมือนอยู่ฝั่งแม้คลื่นจะแรงแต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย นอกจากนี้ได้ตกปลาหมึกมากินแบบธรรมชาติ ก็ถือว่าเป็นสีสรรค์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอย่างมาก

สำหรับใครที่สนใจอยากมาชมวิวแบบ 360 องศา พาเพื่อน ครอบครัว นั่งกินข้าว รับลมทะเล เก็บภาพสวยๆของเมืองพัทยาในมุมมองใหม่ กิจกรรมตกปลาหมึก ก็สามารถติดต่อได้ที่แพกรีนเฟรช ได้ที่เบอร์ 0863444920 และเบอร์ 0816273911  หรือ เพจเฟซบุ๊กชื่อ “เกาะล้านเรือข้ามฟากสปีดโบ๊ท green fresh tour”

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน