X

ฝนตกลมแรง! ป้ายหักโค่นทับรถตู้ คนขับเชื่ออภินิหารหลวงปู่ทิมช่วยคลาดแคล้ว

ที่จ.ชลบุรี ฝนตกลมพัดแรงป้ายหักโค่นทับรถตู้ โชคดีไม่มีผู้โดยสาร ไร้คนเจ็บ เผยอภินิหารหลวงปู่ทิม ทำให้คนขับรถตู้ คนขี่ จยย.รับจ้างปลอดภัย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม เกิดฝนตกและลมพัดแรงในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำให้ป้ายเพชรการาจ ออโต้ ศูนย์เคาะพ่นสี รถยนต์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอย 18 ถนนมิตรสัมพันธ์ ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งไปตัวเมืองชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีล้มลงมาฟาดกับรถตู้สีขาว โตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฮย 905 กรุงเทพฯ ซึ่งมีนายจรัล จาริยะศิลป์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ขับมาเพื่อจะกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี ซึ่งกำลังจอดรถเพื่อขับขึ้นถนนสุขุมวิท โดยป้ายดังกล่าวได้ล้มฟาดบริเวณหน้ารถ ทำให้กระจกแตกและหลังคายุบ ได้รับความเสียหาย โดยทางเจ้าของบริษัท เพชร การาจ ออโต้ จำกัด ศูนย์เคาะพ่นสี รถยนต์ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

จากการสอบถามนายจรัลทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุขับรถมาเพื่อกลับบ้านพัก ปรากฏว่าช่วงนั้นเกิดฝนตก และมีลมกรรโชกพัดแรง ตนเองกำลังมองด้านขวาเพื่อขับรถขึ้นถนนสุขุมวิท ป้ายของเพชรการาจ ออโต้ ศูนย์เคาะพ่นสี รถยนต์ ได้ล้มลงมาทับกระจกและหลังคาได้รับความเสียหาย และเจ้าของบริษัทดังกล่าวยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมาในรถ ประกอบกับได้แขวนหลวงปู่ทิม ทำให้คลาดแคล้วปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

นอกจากนี้นายประสม ศิริเลิศ ผู้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่บริเวณที่เกิดเหตุกล่าวว่า ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีหรือเปล่า และปกติจะนั่งรอลูกค้าที่บริเวณใต้ป้ายที่ล้ม อาจจะเป็นเพราะหลวงปู่ทิมที่ดลใจให้เดินออกมา ทำให้รอดพ้นจากการถูกป้ายล้มทับ

นายจักรินทร์ โกฎจันทึก สมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลาได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุกล่าวว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะปรึกษากับทางปลัดเทศบาลเมืองอ่างศิลาอีกครั้งหนึ่ง ให้ดำเนินการตรวจสอบป้ายในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลาทั้งหมด เพราะมีการติดตั้งมานานหลายปี อาจจะทำให้เหล็กผุ และล้มลงมาได้ เหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ อาจจะโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะเร่งให้ทางเทศบาลดำเนินการตรวจสอบการติดป้ายทั้งหมด หากพบว่ามีการชำรุดจะแจ้งให้เจ้าของป้ายทราบ เพื่อดำเนินการแก้ไข เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นมาอีก อาจจะทำให้เกิดความเสียหายมากกว่านี้ หรือทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตได้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน