X

พัทยาคึกคัก! โรงแรม 3 ดาวยิ้มรับ ยอดเข้าห้องพักเต็มเกือบทุกแห่ง ช่วงหยุดยาว

ที่จ.ชลบุรี ผู้ประกอบการโรงแรมขนาด 3 ดาวในพัทยา ยิ้มรับ ยอดเข้าห้องพักเต็มเกือบทุกแห่ง ช่วงหยุดยาวต่อเนื่อง 4 วัน เผยมาตรการลดราคาห้องพัก ช่วยกระตุ้นให้ประชาชนอยากออกไปเที่ยวเพิ่มขึ้น

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

น.ส.สุวรรณนีย์ ตรีเพชรกุล ผู้จัดการทั่วไปในเครือฟลิปเปอร์ เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง 4 วัน เนื่องในวันอาสาฬบูชาและวันเข้าพรรษา ซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนา ว่า มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเป็นจำนวนมากทำให้มียอดเข้าพักโรงแรมในเครือฟลิปเปอร์ ซึ่งเป็นโรงแรมขนาด 3 ดาวบวก ทั้ง 3 โรงแรม ประกอบด้วย โรงแรมฟลิเปอร์เฮาส์ โรงแรมฟลิปเปอร์ลอดจ์ และโรงแรมเลวน่า มีนักท่องเที่ยวเข้าพักถึง 90 % ในภาพรวมทั้ง3 โรงแรม โดยเฉพาะโรงแรมฟลิปเปอร์ลอดจ์ มีนักท่องเที่ยวเข้าพักในช่วงหยุดยาวเต็มทุกห้อง

สำหรับกลุ่มลุกค้าที่เข้ามาพักส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลุกค้าคนไทยที่เดินทางมาแบบครอบครัวและเป็นคนวัยทำงาน ซึ่งการเดินทางเข้าพักนั้นจะเป็นการจองแบบกระชั้นชิดไม่มีการจองล่วงหน้าเหมือนแต่ก่อน ส่วนโครงการ “Hot Deal” ถือเป็นโครงการที่ดีแต่ยังมีลูกค้าหลายคนยังสับสนในเรื่องของการจองและการใช้บริการ เนื่องจากโครงการ Pattaya hot deal ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2563 และจะ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ไปจนถึง 24 ธันวาคม 2563 โดยในเครือฟลิปเปอร์ก็เข้าร่วมโครงการดังกล่าวด้วยการลดราคาห้องพัก

น.ส.สุวรรณนีย์ เปิดเผยต่ออีกว่า  ทั้งนี้นอกจาก โรงแรมในเครือฟลิปเปอร์ ทั้ง 3 โรงแรม จะเข้าร่วมโครงการ Pattaya hot deal แล้วทางโรงแรมยังมีการจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าคนไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมถึง 31 ตุลาคม 2563 ประกอบด้วย โรงแรมฟลิปเปอร์ลอดจ์ พัทยา ซอย 8 จัดราคาห้องพัก Superior wing ในครา 1,000 บาท ต่อคนรวมอาหารเช้า โรงแรมโรงแรมฟลิเปอร์เฮาส์ พัทยา ซอย 7 ห้องพัก Standard ราคา 800 บาทต่อคืน ไม่รวมอาหารเช้า และโรงแรมเลวาน่า ราคาห้อง Superior Room ราคา  999 บาทต่อคืน และห้องพัก Deluxe Room ในราคา 1,199 บาท ต่อคืน พร้อมทั้งนี้ทางโรงแรมในเครือลิปเปอร์ ทั้ง 3 โรงแรมมีการจัดมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่เข้าพักอย่างเข้มงวด ตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขที่กำหนดไว้

โดยจะมีทั้งการจัดตรวจ วัดอุณหภูมิร่างกาย การจัดจุดเว้นระยะห่าง ที่สำคัญทางโรงแรมมีลักษณะเป็นอาคารแบบเปิดโล่ง และมีการระบายอากาศที่สามารถถ่ายเทได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งภายในห้อง พักและตัวอาคาร ด้วยแอลกอฮอล์และน้ำยาฆ่าเชื้อจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยตลอดการใช้บริการ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน