X

หนุ่มใหญ่ออสเตรเลียฆ่าตัวตายพิสดาร พบถุงครอบหัว มัดมือไขว้หลัง

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ออสเตรเลียฆ่าตัวตายพิสดาร ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกสีเขียวคลุมอยู่แล้วรัดด้วยเคเบิ้ลไทร์  นอกจากนั้นยังมัดมือไขว้หลังด้วยเคเบิ้ลไทร์เช่นกัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ ( 4 ก.ค.63 ) พ.ต.อ.เขมรินทร์  พิศมัย  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พ.ต.ท.อรรถรส  ครองราช สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิตเหตุเกิดที่อพาร์เม้นต์แห่งหนึ่ง  ตั้งอยู่ภายในซอยบัวขาว  พัทยากลาง   เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุห้องหมายเลข 402 ตรวจสอบพบศพทราบชื่อ MR.Tomlinson  Andrew  George อายุ 59 ปี  นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย  สภาพศพนอนเสียชีวิตบนที่นอนแบบผิดธรรมชาติ  โดยที่ศีรษะมีถุงพลาสติกสีเขียวคลุมอยู่แล้วรัดด้วยเคเบิ้ลไทร์  นอกจากนั้นยังมัดมือไขว้หลังด้วยเคเบิ้ลไทร์เช่นกัน  ส่วนศพสวมเพียงเสื้อยืดแขนสั้น กับกางเกงในเท่านั้น  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย   นอกจากนั้นภายในห้องเข้ามาจากประตูด้านซ้ายมือพบโต๊ะทำงานที่มีจอคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่จำนวน 7 จอ นอกจากนั้นภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้นค้นทรัพย์สิน  ภายในตู้เซฟไม่มีทรัพย์สินอยู่เช่นกัน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปเก็บภาพและและเก็บหลักฐานต่างไว้ประกอบรูปคดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายเครียดปัญหาส่วนตัวหรือเกี่ยวกับอาชีพที่ทำประสบปัญหา เลยฆ่าตัวตายแบบพิสดาร โดยการเอาถุงพลาสติกคลุมหัวแล้วเอาเคเบิ้ลไทร์รัด  ก่อนรัดมือตัวเองไขว้หลัง โดยหลักฐานต่างๆในเบื้องต้นรวมทั้งกล้องวงจรปิดไม่พบมีบุคคลภายนอกเข้าออกนอกห้อง มีแต่ผู้ตายคนเดียว  ส่วนแม่บ้านที่มาพบคนแรกใช้กุญแจสำรองไขเข้าห้องไปทำความสะอาดปกติเป็นประจำ  เพราะผู้ตายพักที่อพาร์ทเม้นดังกล่าวมาเกือบ 3 ปี  ถึงอย่างไรก็ต้องส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน