X

เนรมิตเนินเขาสัตหีบยกเครื่องบิน แอร์บัส-330 เป็นร้านกาแฟ จำกัดรอบละ 50 คน

ที่จ.ชลบุรี เนรมิตเนินเขาสัตหีบ เปิด 331 Station แหล่งท่องเที่ยวเชิงแอดเวนเจอร์แห่งใหม่ ประเดิมเปิด Coffee War ร้านกาแฟและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน Airbus A330 ด้วยหวังอยากให้คนธรรมดา ๆ ได้ขึ้นเครื่องบิน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นายดำริห์ แสงแตง หรือ “เสือเพียว” เจ้าของ 331 Station แหล่งท่องเที่ยวเชิงแอดเวนเจอร์แห่งใหม่ บนเนินเขาริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 เลขที่ 333 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวว่า ได้ขยายสาขาร้านกาcฟ Coffee War เพิ่มอีกหนึ่งสาขาจากสาขาแรกริมถนนสุขุมวิท ด้วยการก่อสร้างและดัดแปลงเครื่องบิน Airbus A330 ที่มีความจุผู้โดยสารกว่า 300 ที่นั่ง เป็นร้านกาแฟ Coffee War สาขาที่ 2 บนพื้นที่ 18 ไร่ ของโครงการ 331 Station

ทั้งนี้ด้วยอดีตเคยเป็นทหารเรือและมีความชื่นชอบในข้าวของเครื่องใช้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการเดินป่า จึงได้ทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าประเภทดังกล่าวก่อนจะมาทำร้านกาแฟ Coffee War และ 331 Station ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงแอดเวนเจอร์ สำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมด้านการผจญภัยต่าง ๆ ขณะนี้ภายใน 331 Station นอกจากร้านกาแฟ Coffee War แล้ว ยังมีให้บริการร้านอาหาร สินค้า อุปกรณ์เดินป่า ของวินเทจ และสนามบีบีกัน

สำหรับ ร้านกาแฟ Coffee War กาแฟบนเครื่องบินแห่งนี้ ได้ทำการตกแต่งเป็นร้านกาแฟและเครื่องดื่ม ที่จำกัดผู้ใช้บริการรอบละประมาณ 1 ชั่วโมง โดยจะบริการรอบละ 50 ที่นั่ง เฉลี่ยวันละประมาณ 9 รอบ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง 17.00 น. ในส่วนของคาเฟ่บนเครื่องบิน และในส่วนของบริเวณ 331 Station โดยรอบจะเปิดให้บริการ 08.00 น.ถึง 20.00 น. เพื่อความเป็นระเบียบและความสะดวกสบายของผู้มาใช้บริการ

สำหรับการทำร้านกาแฟคาเฟ่เครื่องบิน Coffee War บริการรสชาติกาแฟสูตรพิเศษจากทาง 331 Station ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อต้องการให้คนธรรมดา ๆ ที่ไม่มีโอกาสได้ขึ้นเครื่องบิน ได้สามารถมาดื่มกาแฟบนเครื่องบินแอร์บัส ที่เป็นอากาศยานที่มีพิสัยบินระกลางถึงระยะไกลที่มีความจุมาก ที่ได้ตกแต่งให้เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่ผู้ใช้บริการจะได้ความรู้สึกในบรรยากาศการนั่งดื่มกาแฟอยู่ในเครื่องบินแบบเสมือนจริงด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน