X

ชายหาดบางแสนคนแน่นขนัด! ต้องปิดการจราจรถนนชายหาดชั่วคราว

ที่จ.ชลบุรี บางแสนคนแน่นขนัดต้องปิดการจราจรถนนชายหาดชั่วคราว นักท่องเที่ยวทิ้งท้ายก่อนเปิดเทอม

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเที่ยวกันอย่างมากมาย ทำให้การจราจรแน่นขนัดตั้งแต่ปากทางถนนสุขุมวิท มาตามถนนลงชายหาดบางแสน เนื่องจากเป็นวันหยุดสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่จะเปิดภาคเรียนปีการศึกษาที่ 1 ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานมาเที่ยวชายหาดบางแสน ตำรวจ สภ.แสนสุขจึงได้วางแผนจัดการจราจร โดยปิดถนนเส้นชายหาดบางแสน เพราะจอดรถได้เพียง 2 แถวเท่านั้น หลังจากนั้นได้ให้รถยนต์วิ่งไปตามถนนบางแสนสาย 2 และซอย 4 ไปทางหาดวอนนภา และให้ไปจอดตามตรอกซอกซอยต่างๆ ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนต้องผิดหวัง เพราะเข้าชายหาดบางแสนไม่ได้ นอกจากนี้ยังพบว่านักท่องเที่ยวมาทั้งครอบครัวใช้รถเดินทางมาหลายคัน ปรากฏว่าบางคันเข้าได้ แต่บางคันเพราะมาช้ารถยนต์จอดเต็มชายหาดแล้ว ทำให้เข้าชายหาดไม่ได้เหมือนกัน

จากการสอบถาม ร.ต.อ.เกรียงไกร พุทธวงค์ ตำรวจจราจร สภ.แสนสุขที่ดูแลเกี่ยวกับการจราจรบริเวณวงเวียนบางแสนกล่าวว่า รถที่จอดบริเวณชายหาดบางแสนนั้นเต็มหมดแล้ว จะต้องให้รถไปจอดบริเวณถนนบางแสนสาย 2 ตามซอยต่างๆ หลังจากนั้นเดินเข้าไปบริเวณชายหาดบางแสนแทน ยอมรับว่าวันนี้รถมากจริงๆ

ร.ต.ท.กฤติกร จันทร์เปล่ง ตำรวจท่องเที่ยวดูแลความเรียบร้อยบริเวณชายหาดบางแสนกล่าวว่า ยอมรับว่านักท่องเที่ยวหนาแน่นมาก ทำให้การจราจรติดขัด ตำรวจ สภ.แสนสุขจึงได้ระบายรถออกไปถนนบางแสนสาย 2 อย่างไรก็ตามวอนนักท่องเที่ยวอย่าดื่มสุราในขณะขับขี่รถยนต์เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ที่สำคัญบริเวณชายหาดยังไม่อนุญาตให้ดื่มสุราได้ อาจจะถูกจับกุมดำเนินคดี

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน