X

สถานบันเทิงพัทยาบางแห่งพร้อมเปิดให้บริการ 1 ก.ค. รับบางมาตรการทำไม่ได้จริง

ที่ จ.ชลบุรี สถานบันเทิงพัทยาบางแห่งพร้อมเปิดให้บริการเพราะต้องการค่าใช้จ่ายแต่รับการเข้มงวดบางอย่างไม่สามารถรับได้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) แถลงถึงความคืบหน้าในการ ผ่อนคลายล็อกดาวน์ ระยะที่ 5 หรือ คลายล็อก เฟส 5 โดยมีการคณะกรรมการเฉพาะกิจพิจารณาการผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 201922 ข้อ เพื่อให้ผับบาร์ สถานบันเทิง ดำเนินการตามเงื่อนไขดังกล่าว ก่อนเริ่มต้นผ่อนคลายระยะ 5 ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ โดยมีดังนี้

ส่วนด้านผู้ประกอบการสถานบันเทิงในเมืองพัทยา โดยนาย นราธิป ฝักฤกษ์ เจ้าของสถานบันเทิงและร้านอาหารเมืองพัทยาหลายแห่งเปิดเผยว่า ตนมีความเห็นว่าอยากให้สถานบันเทิงทำการเปิดโดยเร็วที่สุด เนื่องจากทางร้านมีภาระค่าใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากค่าเช่าผู้ให้เช่าส่วนใหญ่ในเมืองพัทยาไม่ลดค่าเช่า และเจ้าของที่ดินที่ให้เช่านั้นเป็นคนมีเงิน ตนจึงคิดว่าอยากจะเปิดสถานบันเทิงให้เร็วที่สุดเพื่อลดค่าใช้จ่ายค่าเช่าตรงนี้ไป

ส่วนเรื่องกติกาต่างๆที่รัฐบาลได้ออกกฎมา ทางผู้ประกอบการไม่สามารถทำตามกติกาได้จริงๆ เช่น การห้ามร้องเพลง การห้ามไปยืนเต้น มันเป็นไปไม่ได้เลยการที่ คนเข้ามาในสถานบันเทิงคนส่วนมากต้องการมาผ่อนคลาย การห้ามลูกค้าไม่ให้เต้นไม่ให้ร้องเพลง อาจจะเป็นไปได้ยาก ลูกค้าอาจจะไม่เข้าร้าน ทำให้ธุรกิจสถานบันเทิงเป็นไปได้ยากลำบากพอสมควร

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน