X

หมูป่าวัดดังสร้างวีรกรรมอีก! พังถังขยะรั้วประตูหน้าบ้านหมูแคระสาว

ที่ จ.ชลบุรี หมูป่าวัดดัง ก่อเหตุซ้ำอีก คราวนี้พังถังขยะ รั้วประตูหน้าบ้านหมูแคระสาว ด้านเจ้าอาวาสวัดชากค้อ เตรียมทำคอกหมูป่า ไว้ภายในวัด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ หมูป่าเพศผู้ ของวัดชากค้อ เดินลัดเลาะเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 129/1 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมาหาหมูแคระ เพศเมีย ซึ่งอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่จะก่อเหตุพังรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีนำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน1 กฎ 1293 ที่จอดไว้หน้าบ้านพังเสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนอีกว่า หมูป่าเพศผู้ ตัวเดิม ได้ลงมือก่อเหตุซ้ำอีก โดยครั้งนี้ก่อเหตุพังถังขยะ จำนวน 2 ถัง ที่วางอยู่บริเวณหน้าบ้าน พังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังพบประตูหน้าบ้านหลังดังกล่าว พังเสียหายด้วยเช่นกัน เนื่องจากหมูป่าขวิด ในขณะเดียวกันยังพบบ้านประชาชนในบริเวณดังกล่าว ถูกเจ้าหมูป่าตัวนี้ ก่อเหตุพังประตูบ้านด้วยเช่นกัน สอบถาม น.ส.อัญรญา แสนธนู อายุ 20 ปี กล่าวว่า สำหรับหมูป่าตัวนี้ เคยก่อเหตุพังประตูรั้วหน้าบ้านตนเอง รวมถึงถังขยะหน้าบ้าน ตนเองเห็นก็มีรู้สึกกลัวอยู่บ้าง เวลาขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปนอกบ้าน ซึ่งต้องผ่านเจ้าหมูป่าตัวนี้

ในขณะเดียวก็พบ น.ส.สโรชา สุวรรณพัฒน์ อายุ 18 ปี เจ้าของหมูแคระสาว กล่าวว่า ปกติแล้วเจ้าหมูป่าตัวนี้มักจะเดินผ่านมาหน้าบ้านเป็นประจำ ซึ่งแต่ก่อนก็ไม่เคยก่อเหตุเช่นนี้ และช่วงพักหลังนี้ก็เริ่มมีพฤติกรรมที่รุนแรงขึ้น จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ ตนเองตื่นมาก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองพังเสียหายแล้ว อย่างไรก็ตามทางชาวบ้านได้มีการนำเรื่องราวดังกล่าวไปพูดคุยกับทางเจ้าอาวาสวัดชากค้อ แล้ว โดยจะมีการทำคอกหมูป่า ไว้ภายในวัด เพื่อป้องกันหมูป่าหลุดออกมา และก่อเหตุซ้ำอีก

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน