X

ตำรวจพัทยาวางแผงเหล็ก-จัดทางเข้า “ตลาดทรีทาวน์” หลังคนนับร้อยมั่วสุม

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจพัทยาลุยคุมเข้มมาตรการป้องกันตลาดทรีทาวน์ พร้อมวางแผงเหล็ก-จัดทางเข้า หลังมีผู้คนนับร้อยรวมกลุ่มมั่วสุม

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่มีกลุ่มคนจำนวนมากออกมาจับกลุ่มมั่วสุมกันบริเวณด้านหน้าตลาด เกรงจะเป็นแหล่งเพาะเชื้อสร้างภาพลักษณ์ในเชิงลบให้กับเมืองพัทยาเป็นอย่างมากตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดิษฐ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.พลากร ตราชูนิตย์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ ออกตรวจสอบบริเวณตลาดทรีทาวน์ ภายในซอยบัวขาวพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการป้องกันการเกาะกลุ่มมั่วสุมและเป็นการกู้ภาพลักษณ์ให้กับเมืองพัทยา

จากการตรวจสอบพบว่าตลาดทรีทาวน์ได้เสริมมาตรการป้องกันกลุ่มคนที่จะเข้ามารวมกลุ่มมั่วสุม โดยการใช้แผงเหล็กกั้นห้ามบุคคลเข้ามานั่งเกาะกลุ่มดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่ของตลาด หากใครจะเข้ามาใช้บริการด้านในตลาดจะต้องผ่านจุดตรวจทางเข้าเท่านั้น นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เพิ่มกำลังสายตรวจออกตรวจสอบ เพื่อป้องกันกลุ่มผู้หญิงที่จะออกมานั่งรวมตัวกันแฝงค้าประเวณีอีกด้วย

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มผู้ประกอบการให้เตรียมพร้อมตามมาตราการป้องกัน เพื่อรองรับการผ่อนปรนเฟส 5 ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน