X

พ่อค้าแม่ค้าเตรียมอาหารสดใหม่-ที่นั่งโฟมริมหาดบางแสน รับนักท่องเที่ยว

ที่จ.ชลบุรี พ่อค้าแม่ค้าชายหาดบางแสนเตรียมรับโค้งสุดท้ายปิดภาคเรียน เตรียมอาหาร รวมที่นั่งพักคาดนักท่องเที่ยวเพียบ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 26 มิถุนายน 2563 เวลา 12.00 น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ก่อนเปิดภาคเรียนช่วงสุดท้าย คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวพาบุตรหลานมาเที่ยวกันอย่างมากมาย จากการสำรวจพบว่าได้มีร้านค้าต่างๆ บริเวณริมชายหาดบางแสนได้มีการเตรียมความพร้อมของนักท่องเที่ยว และมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด โดยใช้แอปพลิเคชันไทยชนะ วัดอุณหภูมิของนักท่องเที่ยว มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมทั้งมีการเตรียมอาหารสดใหม่ไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

จากการสอบถาม น.ส.ธนันยา อนันตยะ แม่ค้าชายหาดบางแสนกล่าวว่า อาหารที่เตรียมไว้ขายให้กับนักท่องเที่ยวจะสดใหม่เสมอ หากไม่พอใจยินดีรับคืน สำหรับช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์นี้อาจจะเตรียมอาหารมากหน่อย เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางพาลูกหลานมาเที่ยวก่อนวันเปิดเทอม

นางสุวิมล ศรีทองดี เจ้าของล็อค 33 ชายหาดบางแสนกล่าวว่า ตนเองได้เอาที่นั่งแบบโซฟา ภายในบรรจุโฟม จำนวน 30 ตัวเพื่อมารองรับลูกค้า เพราะนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข อยากให้มีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ เกิดขึ้นบริเวณชายหาด ภายหลังจากนำมาให้บริการกับลูกค้า ปรากฏว่าสร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวอย่างมากมาย จะเพิ่มอีก 20 ตัว ส่วนราคาการให้บริการจะมีตั้งแต่ 50-30 บาท หากมาเช้าจะคิดแพงเพราะมีโอกาสนั่งได้ทั้งวัน สนใจสามารถจองที่นั่งได้ที่ 083-1127269

น.ส.อมาวสี กาสี อายุ 26 ปี นักท่องเที่ยวกล่าวว่า ตนเองพร้อมครอบครัวมาจาก จ.สระบุรี ตั้งใจมานั่งเตียงโซฟา เพราะหากมาวันหยุดคงไม่ได้นั่งแน่นอน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน