X

นักเที่ยว-ต่างชาตินับร้อยจับกุมมั่วสุมตลาดทรีทาวน์ ชาวบ้านผวาโควิดไม่กล้าผ่าน

ที่จ.ชลบุรี บริเวณด้านหน้าตลาดทรีทาวน์ จุดนี้การ์ดตกคนนับร้อยโผล่นั่งจับกลุ่มแน่นไม่หวั่นติดเชื้อ ชาวบ้านผวาแพร่เชื้อโควิด-19 ไม่กล้าผ่าน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้คน จำนวนมากจับกลุ่มมั่วสุม ที่ บริเวณด้านหน้าตลาดทรีทาวน์ กลางซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พบกลุ่มคนจำนวนมากนั่งรับประทานอาหาร และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บางจุดมีผู้หญิงลักษณะแต่งตัววาบหวิว ไม่สวมหน้ากากอนามัย ยืนเกาะกลุ่มคุยกับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ อยู่บริเวณริมฟุตปาธด้านหน้าตลาด ตรวจสอบยังพบมีรถจักรยานยนต์จอดบนไหลทางจำนวนมากทั้งสองฝั่งข้างทาง ทำให้รถยนต์ที่สัญจรสวนกันค่อนข้างลำบาก

ซึ่งบริเวณดังกล่าวเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เคยนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้วเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ไม่พบกลุ่มคนจำนวนมากเช่นนี้ และยังได้วางกำลังตรวจตราอยู่เป็นประจำ แต่พอลับตาเจ้าหน้าที่ก็ยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ทั้งผูหญิง และชาย มารวมกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก โดยไม่สนใจมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของภาครัฐแต่อย่างใด ทั้งที่ทุกฝ่ายต่างให้ความร่วมมือเพื่อหยุดการแพร่เชื้อ

นอกจากนี้ยังสร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง และที่สัญจรผ่านไปมา ไม่กล้าที่จะเข้าใกล้จุดดังกล่าว เพราะกลัวว่าจะได้รับเชื้อไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ เนื่องมีกลุ่มคนจำนวนมากมารวมตัวกันทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด อย่างไรก็ตามจึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน