X

สุดเกรี้ยวกราด! หมูป่าเพศผู้พังรถจยย. หวังเข้าไปหาตัวเมีย สุดท้ายต้องนอนรอ

ที่ จ.ชลบุรี สุดเกรี้ยวกราด! หมูป่าเพศผู้พังรถจักร​กรยานยนต์เจ้าของบ้านหวังเข้าไปหาตัวเมีย เข้าไม่ได้ไปนอนเฝ้าสาวอย่างสบายใจใต้ต้นมะม่วง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. 23 มิ.ย.2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านม. 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ว่าช่วงสายของวันนี้มีหมูป่าเพศผู้ ของวัดชากค้อเดินลัดเลาะเข้ามาที่หน้าบ้านเลขที่ 129/1 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี โดยชาวบ้านได้ถ่ายคลิปไว้ ที่เกิดเหตุบ้านหญิงไทยกับสามีชาวต่างชาติ ขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้านมีเพียงลูกสาว อยู่เพียงลำพัง ซึ่งได้จอดรถจักรยายนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีนำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน1 กฎ 1293 ไว้หน้าบ้าน

หมูป่าเพศผู้ได้ใช้หัวดันรถจักรยานยนต์จนล้มและขึ้นเหยียบรถพังยับ หวังจะเข้าไปหาหมูแคะ เพศเมีย ซึ่งเจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ มีสุนัขส่งเสียงเห่าตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามกดกริ่ง เรียกเจ้าของบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จนกระทั่งเวลาผ่านไปหมูป่าเพศผู้ รู้แน่ว่าไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ เดินออกมาไปนอนเฝ้าใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้านที่เกิดเหตุอย่างสบายใจ

จากการสอบถามกู้ภัย และชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเล่าว่าหมูป่าเพศผู้ตัวนี้ เป็นของวัดชากค้อได้มีคนนำมาปล่อยในวัดมีนิสัยไม่ดุร้ายและไม่ทำร้ายคน ทุก ๆ เช้าเจ้าหมูป่าเพศผู้ตัวนี้จะเดินลัดเลาะออกหากินตามถนนและตามตรอกซอกซอย บังเอิญที่บ้านสามีชาวต่างชาติได้เลี้ยงหมูแคะ เพศเมียไว้ และมักปล่อยให้มาเดินเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ จึงให้เจ้าหมูป่าเพศผู้ได้กลิ่นตัวเมีย จึงเดินมาที่ประตูหน้าบ้าน เมื่อเห็นรถจักรยานยนต์จอดขวางทาง จึงใช้หัวดันจนล้มหวังจะเข้าไปหาตัวเมีย แต่เมื่อเข้าไม่ได้จึงไปนอนเฝ้ารอสาวใต้ต้นไม้มะม่วงตรงข้ามบ้านอย่างสบายใจ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน