X

สวนนงนุชสนับสนุนไทยเที่ยวไทย เข้าฟรี 6 จังหวัด และ 10 เขตกทม. ตลอดเดือนก.ค.นี้

ที่จ.ชลบุรี สวนนงนุช เมืองพัทยา สนับสนุนไทยเที่ยวไทย เข้าฟรี 6 จังหวัด 10 เขต กทม. กรกฎาคมนี้ ได้แก่ อยุธยา สิงห์บุรี อ่างทอง ชัยนาท สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และกทม.อีก 10 เขต คือ เขตบางเขน สายไหม ดอนเมือง หลักสี่ จตุจักร บึงกุ่ม บางกะปิ ลาดพร้าว วังทองหลาง และห้วยขวาง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (23 มิ.ย.) นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เป็นประธานแถลงข่าวเข้าฟรี สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ในเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ได้โดยให้ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สิงห์บุรี อ่างทอง ชัยนาท สมุทรปราการ ฉะเชิงเทราและกรุงเทพมหานครอีก 10 เขตคือเขตบางเขน สายไหม ดอนเมือง หลักสี่ จตุจักร บึงกุ่ม บางกะปิ ลาดพร้าว วังทองหลางและห้วยขวางเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลคือไทยเที่ยวไทย

นายกัมพล กล่าวอีกว่า สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ปัจจุบันได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่เพิ่มขึ้นอีกมากและเป็นแหล่งท่องเที่ยวแปลกใหม่หนึ่งเดียวที่สุดในโลกก็ว่าได้เช่น Dinosaur ไทย 12 ชนิดภาพวาดจากหินและการนั่งรถผ่านชมเนิร์สเซอร์รี่ตะบองเพชร, สับปะรดสี, สวนชวนชม ,สวนกระถาง,โกสน,หมากผู้หมากเมียและสวนปาล์ม

นอกจากนี้ยังมีเปิดการแสดงศิลป​วัฒนธรรม​ไทย​และโชว์ช้างฟรีแก่ผู้ที่ได้สิทธิ์​เข้าฟรี​ช่วงเดือนกรกฎาคม​2563​ อีกด้วย และจะมีขบวนคาร์นิวัลให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายรูปกิจกรรมดังกล่าว​ทุกวัน​โดย​วันจันทร์​ถึงวันศุกร์​วันละ 1 รอบวันเสาร์​ อาทิตย์​วันละ​ ​2 รอบ จึงอยากจะเชิญชวนให้คนไทยได้ออกมาเที่ยวกันเพื่อจะทำให้เศรษฐกิจของไทยดีขึ้น

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน