X

เมืองพัทยาปรับซ่อมยูเทิร์น 3 จุด บนถ.สุขุมวิทพัทยา เตือนใช้ถนนระมัดระวัง

ที่จ.ชลบุรี เมืองพัทยามีการปรับปรุงซ่อมแซมจุดกลับรถถนนสุขุมวิทพัทยา 3 จุด หน้าจิตตภาวันวิทยา หน้าวัดช่องลม และหน้าตลาดคลองถม เพื่อสร้างความปลอดภัย เตือนผู้ใช้ถนนขับขี่ระมัดระวัง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการปิดปรับปรุงซ่อมแซมจุดกลับรถถนนสุขุมวิทพัทยา 3 จุด ได้แก่ บริเวณหน้าจิตตภาวันวิทยา บริเวณหน้าวัดช่องลม และบริเวณหน้าตลาดคลองถม-เมืองจำลอง ทำให้ช่องการจราจรลดลง เนื่องจากมีการตั้งกรวย เครื่องจักร และรถตักดิน รวมถึงรถบรรทุกมาจอดเพื่อปฏิบัติงานซ่อมบำรุง

ทั้งนี้ ด้วยเมืองพัทยาได้พิจารณาปิดปรับปรุงซ่อมแซมบริเวณจุดกลับรถดังเพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนน หลังจากที่ผ่านมาเกิดความชำรุดทรุดโทรม และด้วยการใช้ถนนของยวดยานพาหนะที่มีมากขึ้นก็อาจทำให้จุดกลับรถลักษณะเดิมที่มีขนาดเล็กและคับแคบส่งผลกระทบจนทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

ทั้งนี้ ฝากแจ้งเตือนให้ประชาชนผู้ใช้ถนนผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ยวดยานพาหนะให้มากขึ้น เพื่อลดอุบัติเหตุ เนื่องด้วยจากปรับปรุงซ่อมแซมจุดกลับรถดังกล่าวยังเกิดความไม่สะดวกแล้ว สถานการณ์สภาพอากาศในช่วงนี้ก็มีฝนตกลงมาบ่อยครั้ง จึงควรใช้ถนนอย่างมีสติและไม่ประมาทในทุกการเดินทางด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน