X

หนุ่มวัย 23 ปีเครียดป่วยติดเตียง คว้าปืนปากกายิงตัวเองบาดเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มวัย 23 ปีเครียดป่วยติดเตียง คว้าปืนปากกายิงตัวเองบาดเจ็บ ด้านน้องชายเผยนำอาวุธปืนปากกาไปโยนทึ้งในป่าข้างบ้าน เนื่องจากพี่ชายให้นำไปโดยทิ้ง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา15.00 น.ของวันที่22 มิ.ย.63 พ.ต.อ. ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย พ.ต.ท. ชุมพล หาญวิชัย รอง.ผกก.ป.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส. สภ.นาจอมเทียน ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านทำเฟอร์นิเจอร์ ริมถนนสุขุมวิทก่อนถึงซอยนาจอมเทียน 21 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุภายในเพลิงพัก หลังร้านพบนายอภิวันท์ พลลาภ อายุ23ปี. นอนได้รับบาดเจ็บบนที่นอน มีบาดแผลคล้ายถูกอาวุธปืนยิงเข้า บริเวณอกซ้ายเหนือราวนมมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก และพบร่องรอยเขม่าดินปืนติดที่บาดแผล  เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.วัดญาณสังวรารามฯ โดยมีนายพิพัฒน์  พลลาภ อายุ 22 ปีน้องชายผู้บาดเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่บริเวณที่เกิดเหตุโดยแจ้งว่าได้นำอาวุธปืนปากกาไปโยนทึ้งในป่าข้างบ้าน เนื่องจากพี่ชายให้นำไปโดยทิ้ง

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บยังให้การปฎิเสธ ว่าไม่ได้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองแต่บอกว่านอนทับเหล็กแหลมทะลุหลัง แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากที่นอนปรากฎว่า พบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนที่นอนตรงกับบาดแผลของผู้บาดเจ็บ จึงถ่ายภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก ศูนย์พิสูจน์หลักฐานชลบุรี ทำการตรวจสอบพิสูจน์ที่เกิดเหตุ

สอบถาม นส.ศิริพร คชสิงห์ อายุ 46 ปีแม่ผู้บาดเจ็บเล่าว่า นายอภิวัณท์ พลลาภ บุตรชายนั้นเป็นบุคคลพิการไม่สามารถเดินได้มานานกว่า 2-3 ปีแล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน ก่อนที่จะย้ายมาทำการพักรักษาที่ร้านแห่งนี้ โดยมีตนดูแลมาตลอด  ซึ่งลูกชายของตนนั้นเป็นคนชอบเก็บตัวเงียบคนเดียวในห้องพักและป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานเป็นปี และเคยพาไปพบหมอด้านสุขภาพจิต หมอได้คอยย้ำว่าพยายามไม่ให้ขัดใจผู้ป่วย เนื่องจากไม่อย่างนั้นจะเกิดการทำร้ายตัวเองหรือฆ่าตัวตายได้

ด้านนายพิพัฒน์ พลลาภ อายุ 23 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บได้ยอมรับว่า ตนเองนั้นได้ นำอาวุธปืนที่ผู้บาดเจ็บใช้ยิงตัวเองนำไปโยนทิ้งในป่าเพื่อทำลายหลักฐาน เนื่องจากหลังจากที่ตนเองเข้ามาพบเห็นพี่ชายตนนอนบาดเจ็บในห้องและขณะช่วยเหลือทางด้านพี่ชายของตนได้บอกว่าให้นำอาวุธปืนใต้หมอนไปโยนทิ้ง ตนเองจึงได้โยนทิ้งในป่าและยืนยันว่าตนเองไม่ได้ยิงพี่ชายตนอย่างแน่นอน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน