X

ลิงแสมลงคุ้ยขยะกิน ถูกจ่าฝูงไล่ ก่อนวิ่งลงถนน ถูกรถชนดับคาที่!!

ที่จ.ชลบุรี ลิงแสมลงคุ้ยขยะกิน ถูกจ่าฝูงไล่ ก่อนวิ่งลงไปถนนสุขุมวิท ถูกรถยนต์ชนดับคาที่

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.พรรคพลังก้าวไกล เขต 6 ชลบุรี ได้ประสานเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีลิงแสม ถูกรถยนต์พุ่งชนกลางถนนสุขุมวิท ช่วงชุมชนเขาหิน ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ นายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.พรรคพลังก้าวไกล ได้พาเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่กลางถนนพบลิงแสม ตัวผู้ ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด พุ่งชนจนเสียชีวิตคาที่มีเลือดไหลออกมาที่บริเวณช่องปาก เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันยกลิงแสม เข้ามาริมถนน และทำการเก็บร่างลิงแสม ไปฝังดินต่อไป

สอบถามนางขันคำ  กันทิมาพงษ์ อายุ 54 ปี ชาวบ้านเขาหิน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นลิงแสมตัวดังกล่าว กำลังคุ้ยถังขยะเพื่อหาอาหารกินแล้วปรากฎว่า มีลิงจ่าฝูงมาไล่กัด ก่อนที่ลิงแสมตัวดังกล่าว จะวิ่งหนีลงไปบนถนนสุขุมวิท จนถูกรถยนต์พุ่งชนจนตาย

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.พรรคพลังก้าวไกล กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองกำลังนั่งรถยนต์ผ่านมายังในบริเวณดังกล่าว พบว่ามีรถยนต์ด้านหน้า พยายามหักหลบอะไรบ้างอย่างตนเองจึงตรวจสอบ ก็พบว่ามีลิงแสมนอนอยู่กลางถนน ทีแรกก็คิดว่ายังไม่เสียชีวิต แต่พอเดินลงมาดูกลับเสียชีวิตแล้ว และคำนึงถึงความปลอดภัยกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนอีกด้วย จากนั้นจึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพลิงแสมไปดำเนินการฝั่งกลบต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน