X

ทอมหึงโหดแทงแฟนสาวดับคารีสอร์ท ก่อนแทงตัวเองตาย

ที่ จ.ชลบุรี ทอมหึงโหดแทงแฟนสาวดับคาเตียง ก่อนแทงตัวเองตาย คาดระแวงอาจมีชายหนุ่มมาติดพัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา​12.00​ น.วันนี้( 21 มิ.ย.​)​ ร.ต.อ.  ทนงศักดิ์  อินผดุง รอง​ สว.สอบสวน​ สภ.เมืองพัทยา​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี​ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา​ ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง​ กลางเมืองพัทยา​

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจำน​วน​ 2​ คน​ทราบชื่อนางสาวพัสนันท์​  จันทรประพัฒน์​ อายุ​ 29​  ปี​ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน​ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนนางสาวราตรี​ ศรีวิบูลย์​ อายุ​ 24​ ปี​ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างเตียง​ตรวจสอบสภาพศพ​นางสาวพัสนันท์มีบาดแผลถูกมีดแทงที่ลำคอและท้อง​ ส่วนนางสาวราตรีถูกมีแทงที่ลำคอและซี่โครงซ้ายเช่นกัน​ นอกจากนั้นพบมีดพับขนาดกลางตกอยู่ที่เตียงนอนหลังพลิกศพนางสาวพัสนันท์ที่นอนทับมีด​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ รวมทั้งเก็บหลักฐานต่างๆในห้องเกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการสอบสวนนายไพโรจน์​ ศรีวิบูลย์​ น้องชายนางสาวราตรี​ 1​ ในผู้เสียชีวิตทราบว่า  เดินทางมาพักที่ห้องพักดังกล่าวโดยเข้ามาตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ​(20​ มิ.ย.)​ โดยมาพักกันในหมู่ญาติพี่น้องรวมทั้งนางสาวพัสนันท์แฟนทอมของพี่สาวตนรวม​ 5​ คน​ ซึ่งเมื่อวานก็นั่งกินเหล้ากันตามปกติจนกระทั่งเข้านอน​ พอตื่นมาประมาณ​ 11.00​ น.วันนี้( 21​มิ.ย.) จะเข้าไปปลุกพี่สาวกับแฟนทอมเพื่อเตรียมตัวกลับ​ ก็มาเจอว่าเสียชีวิตจมกองเลือดทั้ง 2 ​คน​ ซึ่งตนนั้นไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน​ แต่แฟนทอมของพี่สาวเป็นคนขี้หึง

เบื้องต้นจากการสอบสวบ​ และตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบที่พักไม่พบความผิดปกติ​ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่านางสาวพัสนันท์ แฟนทอมคงหึงหวงนางสาวรสตรีที่อาจมีชายหนุ่มมาติดพัน ก็เลยมีปากเสียงกัน​ จนนางสาวพัสนันท์ใช้อาวุธมีดแทงนางสาวราตรีก่อนแทงตัวเองตายตาม​

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน