X

เที่ยวชมทะเลนั่งสังสรรค์ชายหาดพัทยาในยามค่ำคืน หลังเลิกภาระกิจแล้วช่วยเก็บขยะนำไปทิ้ง

เมืองพัทยาขอความร่วมมีอนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวชมทะเลนั่งสังสรรค์ชายหาดพัทยาในยามค่ำคืน หลังเลิกภาระกิจแล้วช่วยเก็บขยะนำไปทิ้งถังที่มีรองรับด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสี่อ หลังจากที่ในโซเชียลมีการแชร์ ภาพขยะบริเวณชายหาดพัทยา หลังจากที่มีนักท่องเที่ยว ที่มานั่งสังสรรค์บริเวณชายหาดในยามค่ำคืน หลังเสร็จภาระกิจแล้ว ไม่ยอมนำขยะ เศษอาหาร ขวด และสิ่งของต่างๆกลับไปทิ้งถังขยะ ที่ทางเมืองพัทยาจัดรองรับไว้ มีทุกจุดตลอดแนวชายหาด ปล่อยขยะทิ้งไว้ตรงจุดที่นั่งดื่มกิน ส่งผลให้เสียภาพลักษณ์ต่อเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

 

ทางด้านรองนายกเมือง ได้ชี้แจงว่า ปกติทั้งเวลาในช่วงกลางวัน และเวลาช่วงกลางคืน ทางเมืองพัทยา จะมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษวิ่งออกตรวจตลอด24ชม. แต่ไนระหว่างออกตรวจ ก็จะพบพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยวนั่งดื่มกินกันปกติ ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติ แต่ในระหว่างช่วงข้ามคืน นักท่องเที่ยวลุกไปแล้ว ไม่ยอมเก็บขยะไปด้วย เจ้าหน้าที่ก็จะมองไม่เห็น ทางเมืองพัทยาจึงขอความร่วมมือ ประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวมีจิตใต้สำนึก สิ่งของอาหารของท่านที่ถือมา เมื่อรับประทานเสร็จแล้ว ช่วยนำกลับไปทิ้งถังขยะที่เมืองพัทยาได้จัดไว้รองรับมีตลอดแนวชานหาดพัทยาและชายหาดจอมเทียน เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยาและการท่องเที่ยว ซึ่งชายหาดพัทยานั้นเป็นหน้าตาของเมืองพัทยา

 

 

และในส่วนของเมืองพัทยา จะเน้นย้ำและกำชับเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เอาจริงอย่างเคร่งครัด หากพบเจอซึ่งหน้า จะทำการจับเปรียบเทียบปรับทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน