X

หนุ่มฉกของกินเซเว่นถูกจับได้วิ่งหนีลงทะเล จนท.ค้นหาวุ่นยังไม่ทราบชะตากรรม

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มฉกของกินเซเว่นถูกจับได้วิ่งหนีลงทะเล จนท.ค้นหาวุ่นยังไม่ทราบชะตากรรม

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2563 พ.ต.ต.พลากร ตราชูนิตย์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อิเลฟเว่น สาขาจอมเทียนซอย 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายคือนายเธียรไท ขยันยิ่ง อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เล่าเหตุการณ์ว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายไทยอายุประมาณ 40 ปี เข้ามาก่อเหตุลักขโมยสินค้าภายในร้าน เป็นขนมปัง ไส้กรอก ลูกชิ้นปลา หมูยอ แต่ทำทีจ่ายค่าสินค้าบางชิ้น หวังรอดสายตาพนักงาน

เมื่อพนักงานเห็นพฤติกรรมผิดสังเกตจึงขอตรวจดูในกระเป๋า ผู้ก่อเหตุจึงรีบวิ่งหนีจนรองเท้าหลุดทิ้งไว้ โดยมีพนักงานและพลเมืองดีไล่ติดตามมา ผู้ก่อเหตุจวนตัวจึงกระโดดหนีลงทะเลว่ายน้ำไปเกาะอยู่ที่ทุ่นกั้นแนวเขตว่ายน้ำพนักงานจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเฝ้าปิดล้อมบริเวณชายหาดรอบบริเวณทุ่นที่คนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลขับเรือตรวจสอบโดยรอบทุ่นกั้นแนวเขตว่ายน้ำ ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววของคนร้าย เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงจัดชุดประดาน้ำนำกำลังลงค้นหาแต่ก็ยังไม่พบ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังคงปักหลักค้นหาผู้ก่อเหตุที่สูญหายไปภายในทะเล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เก็บของกลางเป็นกระเป๋าภายในเป็นสินค้าจากร้านสะดวกซื้อไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบบัตรประชาชนในกระเป๋า ตรวจสอบเคยมีประวัติถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุม แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ จะต้องรอให้ติดตามค้นหาตัวผู้ก่อเหตุให้ได้เสียก่อน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน