X

“ทริปเปิ้ล บี คาเฟ่” จุดชมวิว ถ่ายรูปเช็คอินในพัทยา ชิมขนมปังฝีมือเชฟหลายโรงแรมดัง

ที่จ.ชลบุรี  ร้านกาแฟจุดถ่ายรูปเช็คอินในพัทยา ชิมขนมปังฝีมือเชฟหลายโรงแรมในพัทยา ให้บริการครบทุกช่วงวัยมีอาหารได้กินตั้งแต่อาหารวัยรุ่นจนถึงคนมีอายุที่นิยมชมชอบอาหารออแกนิค

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ร้านกาแฟ ทริปเปิ้ล บี คาเฟ่ ร้านกาแฟที่เปิดบริหารโดย  นาย ปวรัส มีพงษ์ ลูกชายของ พี่มนัส มีพงษ์ เจ้าของตลาดน้ำสี่ภาค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ซึ่งได้สูตรการบริหารงานมา ก่อนตัดสินใจมาบริหารงานร้าน กาแฟ ที่ตอนแรกต้องการเปิดขายร้านอาหารออแกนิค แต่ภายหลังเกิดสถานการณ์โควิด ผู้บริโภคที่ชอบทานอาหารออแกนิคก็ไม่กล้าออกมาทาน ก็เลยมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ายุคสมัยอีกทั้งร้านก็มีมุมถ่ายรูปเช็คอินเยอะทั้งตลาดน้ำและมุมมองในร้าน นอกจากนี้ในช่วงโควิด โรงแรมในเมืองพัทยาปิดไม่ได้เปิดดำเนินการ เชฟหลายโรงแรมที่ไม่ได้ทำงาน ก็ได้มีการนำเค้ก ครัวซอง เค้ก มาขายที่ร้านสร้างความชื่นชอบแก่ลูกค้าที่มาถายรูปเช็คอิน และกินขนมปังเค้กระดับ 5 ดาวอีกด้วย

นาย ปวรัส มีพงษ์  กล่าวว่า เดิมทางพ่อเปิดร้านอาหารออแกนิคแต่หลังจากที่ตนเข้ามาช่วยดูแลเลยได้นำความทันสมัย อาหารที่เข้ากับวัยรุ่นเข้ามากับความคิดของพ่อแนวออแกนิด มาปรับเป็นอาหารของร้าน เช่น ตำหมี่กรอบใส่กุ้งและผักทานตะวัน หมูสามชั้นพริกเกลือ มะระผัดไข่ ข้าวคลุกพริกเกลือทะเล  รวมถึงขนมหวาน เช่น วาฟเฟิลผลไม้ ช็อคโกแลตลาวา รวมถึงเครื่องดื่ม อาทิ น้ำต้นอ่อนทานตะวัน กาแฟ รวมถึง น้ำช็อคโกแลต หลายแบบ

นอกจากนี้ยังมีเชฟดังจากโรงแรมที่หยุดบริการได้นำขนมเค้ก ครัวซอง มาจำหน่ายที่ร้านซึ่งก็สร้างความชื่นชอบรสชาติอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนตกแต่งจุดถ่ายรูปในร้าน รวมถึงสามารถถ่ายรูปในตลาดน้ำที่มุมมองที่ได้เห็นทั้งตลาดน้ำรวมถึงการทำเปลตาข่ายยื่นในน้ำ และสะพานไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเช็คอินโชว์ในโซเชียลอีกด้วย

สำหรับร้านกาแฟ ทริปเปิ้ล บี คาเฟ่ จึงถือว่าเป็นร้านที่บริการครบทุกช่วงวัยมีอาหารได้กินตั้งแต่อาหารวัยรุ่นจนถึงคนมีอายุที่นิยมชมชอบอาหารออแกนิค โดยร้านกาแฟ ทริปเปิ้ล บี คาเฟ่ ตั้งอยู่ข้างตลาดน้ำสี่ภาค  พัทยา ถนนสุขุมวิท เปิดตั้งแต่ 10.00-19.00 น. เบอร์ 083-836-6697 หรือ เฟซบุ๊ก Triple B Cafe Organic

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน