X

ตำรวจหนองขาม ไล่ล่ากระบะวีโก้ แหกด่านตรวจ ชนแหลกยางแตก เจ็บ 4 ราย

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจหนองขาม ไล่ล่าระทึก กระบะวีโก้ หนีด่านตรวจ ชนแหลก ยางแตก บดถนน 10 กิโล ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ เจ็บรวม 4 ราย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2563 พ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาชลบุรี ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีรถยนต์กระบะ ต้องสงสัย ขับขี่หนีด่านตรวจ และอยู่ในระหว่างการไล่ล่า จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

และในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่ารถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถม 390 กรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยคันดังกล่าว ล้อหน้าฝั่งขวาได้แตก แต่รถยนต์กระบะ ก็ไม่ยอมลดละความพยายามในการหลบหนี จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามอุโมงค์ ปิ่นทอง 1 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รถยนต์กระบะต้องสงสัย ได้เกิดเหตุเสียหลักพุ่งชน ท้ายรถกระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒญ 9122 กรุงเทพมหานคร จนได้รับความเสียหายยับเยิน ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย ทราบชื่อคือนายคูณ แผนบุญจันทร์ อายุ 53 ปี เป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันพบ น.ส.วรรณศิริ ร้อยสา 40 ปี นายสราวุฒิ โบราณมูล อายุ 15 ปี และ ด.ช.จิลาดล สาขา อายุ 4 ปี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บจากกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ไม่ห่างกันมากพบผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ต้องสงสัย ทราบชื่อคือนายอามร จันพินิจ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าผากยุบ อยู่ในอาการมึนงง เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยทำแผลยังดื้อดึง ไม่ยอมให้ทำแผลง่ายๆ  จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ พบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด

สอบถามนายราเชน เที่ยงขำ อายุ 34 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเห็นได้รถยนต์กระบะ คันดังกล่าว ขับขี่หนีด่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่า จนยางหน้าแตก บดมาจนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุกว่า 10 กิโลเมตร ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ อีซูซุ ส่งผลให้มีผู้ได้บาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณศรีราชา มารับตัวนายจามร  ไปรักษาเนื่องจากอยู่ในอาการเสียเลือดมาก  หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของผู้ได้บาดเจ็บทุเลาลงก่อน จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน