X

สาวขับรถเก๋งข้ามสี่แยกชนจยย.ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา กระเด็นเจ็บ 2 นาย

ที่ จ.ชลบุรี สาวขับรถยนต์เก๋งข้ามสี่แยกชนจักรยานยนต์ ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา กระเด็นไปชนรถเก๋งที่จอดรอข้ามแยกอีกคัน ตำรวจเจ็บ 2 นายกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

(15มิ.ย.2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ตำรวจสายตรวจ ถูกเฉี่ยวชน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกเซนต์หลุยส์ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา  ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 นายทราบชื่อคือ จ.ส.อ.วิเชียร สิมาจารย์ และส.ต.ท.รักพากย์ กิ่งแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ซีบีอาร์ ตำรวจ หมายเลขทะเบียน 89037 อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ ถัดมาพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนกง 8661 พิจิตร อยู่ในสภาพด้านท้ายรถฝั่งขวาได้รับความเสียหาย โดยมี น.ส.สุพรรณิการ์ กันสุข อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ซึ่งมี หญิงสาว อายุ 36 ปีเป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถาม น.ส.สุพรรณิการ์ ผู้ขับขี่รถรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่ตนเองกำลังจอดรถอยู่ฝั่งตลาดฉลอง เพื่อรอข้ามไปยัง อิออน มอลล์ ระหว่างนั้นก็ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา อยู่ฝั่งตรงข้ามกับตนเอง พุ่งข้ามสี่แยกมา ในขณะเดียวกันก็ได้มีรถจักรยานยนต์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจออกปฏิบัติหน้าที่ ขับขี่มาทางโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา มุ่งหน้าไปถนนสุขุมวิท จนถูกรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา เฉี่ยวชน ก่อนที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะกระเด็นมาโดนรถยนต์ของตนเอง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตำรวจทั้ง 2 นาย ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้จะมีการเรียกตัวผู้ขับขี่รถยนต์ มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน