X

หนุ่มจอดรถทิ้งไว้ข้างร้านสะดวกซื้อช่วงเคอร์ฟิว ก่อนเข้าบ้านเพื่อน สุดท้ายโดนขโมยไป

ที่ จ.ชลบุรี หนุ่มวัยรุ่นจอดรถทิ้งไว้ข้างร้านสะดวกซื้อ ก่อนเข้าบ้านเพื่อน เพราะกลัวเวลาเคอร์ฟิว สุดท้ายเจอคนร้ายจะมาขโมยไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยรายหนึ่งไว้ได้ เป็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น หลังก่อเหตุเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน 1กร 4319 จอดอยู่ข้างร้าน 7-11 ซอยหนองใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยทำท่าเดินมายังรถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ ก่อนที่จะเดินวนไปดูด้านหลังว่ามีคนอยู่ไหม จากนั้นก็เดินกลับไปที่รถจยย. คันดังกล่าวก่อนที่จะสตาร์ทรถแล้วขับออกไป

นายสวัส คำปลิว อายุ 48 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ลูกชายของตนได้ยืมรถจยย. เพื่อจะไปหาเพื่อนที่ซอยหนองใหญ่ พอไปถึงลูกชายก็ไปจอดรถไว้ตรงข้างร้านสะดวกซื้อ ภายในซอย ก่อนที่จะรีบเข้าไปบ้านเพื่อนฝั่งตรงข้าม โดยลืมกุญแจคาไว้ที่รถ หลังจากนั้นจึงคิดได้ว่าลืมกุญแจ ก็เลยออกมาดูตอนประมาณตี 4 ปรากฎว่าไม่พบรถจยย.ที่จอดไว้แล้ว จึงได้เข้าไปแจ้งความที่สภ.บางละมุง


หลังจากที่รถจยย.ได้หายไป ลูกชายของตนก็ได้พาเพื่อนเข้าไปตามหาภายในซอยหนองใหญ่ เมื่อขับเข้าไปในซอยเหลือบไปเห็นรถจยย.คล้ายรถของตน จึงจอดรถและลงไปมองดูที่ทะเบียนรถซึ่งลูกชายก็มั่นใจว่ารถ จยย.คันดังกล่าวเป็นรถที่ตนตามหา จึงได้เดินเข้าไปพูดคุยก่อนที่คนร้ายจะขับรถ จยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกชายขับตามไม่ทัน

ส่วนเรื่องรถจยย.ที่หายไปในช่วงวิกฤตแบบนี้ ก็รู้สึกเสียดาย แต่ยังโชคดีที่ลูกชายไม่เป็นอะไร ซึ่งตนกลัวว่าคนร้ายจะมาชิงทรัพย์ตามที่เป็นข่าวอยู่บ่อยๆ กลัวจะทำร้ายลูกชายมากกว่า สุดท้ายตนจึงอยากวอนไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มีการตรวจอย่างเข้มงวด และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน