X

“พัทยาดอลฟินโชว์” เปิดให้บริการแล้ว หลังปิดมานานกว่า 3 เดือน

ที่ จ.ชลบุรี “พัทยาดอลฟินโชว์” เปิดให้บริการแล้ว หลังปิดมานานกว่า3เดือน เพื่อระงับการแพร่เชื้อไวรัสโควิด19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่พัทยาดอลฟินโชว์ ตั้งอยู่ถนนคู่ขนานเลียบทางด่วนสาย7มอเตอร์เวย์บ้านหนองปรือ นายสุขใจ ยิ่งเจริญสมสุข หัวหน้าฝ่ายการตลาด ได้โปรโมทประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ลดราคาค่าเข้าชม 50% ทุกที่นั่ง หลังจากที่ต้องปิดมานานกว่า3เดือน ตามมาตรการศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด19 (ศบค.) เพื่อระงับและป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19

สำหรับการเปิดให้บริการในวันแรก 12 มิ.ย. ของพัทยาดอลฟินโชว์ พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ยังคงพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย เมืองพัทยาที่ทราบข่าว ต่างพาครอบครัวมาดูโลมาและแมวน้ำโชว์กันอย่างต่อเนื่อง

ทางด้านฝ่ายการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยวพัทยาดอลฟินโชว์ จึงได้ขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทย มาใช้บริการโดยมีส่วนลดสูงสุดถึง50%ทฺกที่นั่ง โดยโชว์รอบแรก11:00น. รอบที่สอง14:00น.และรอบที่3เวลา17:00น. หยุดให้บริการทุกวันพุธ มีการแสดงโชว์ของโลมาระดับโลก รวมถึงแมวน้ำแสนรู้ ที่จะมาสร้างความสุขรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยว

ซึ่งทางพัทยาดอลฟินโชว์ มีมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19อย่างเคร่งครัด ลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณภูมิก่อนเข้าชม เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว และให้เป็นไปตามมาตรการของศูนย์ ศบค.จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทย สนองนโยบายภาครัฐ ไทยเที่ยวไทย ฟื้นวิกฤตภัยโควิด19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน