X

กระบะดำซิ่งเสียหลัก เสยเสาไฟฟ้าหักโค่นทับรถพังยับ โชคดีแม่ลูกปลอดภัย

ที่ จ.ชลบุรี กระบะดำ ซิ่งเสียหลักเสยเสาไฟฟ้าหักโค่นทับรถยนต์กระบะพังยับ โชคดีแม่ค้าตลาดนัด พร้อมลูกน้อยปลอดภัยทั้งคู่ ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน ร.ต.ท.หญิง วรางคณา เกตุอุดมสิน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนหักโค้นลงมาทับรถยนต์กระบะ ที่ขับขี่สวนทางมา เหตุเกิดบนถนนหนองยายบู่ 38 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนขับขี่สวนทางกัน ที่กลางถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ผม 763 ชลบุรี อยู่ในสภาพท้ายรถฝั่งซ้าย พังเสียหาย มีเสาไฟฟ้าพาดทับรถอยู่ ภายในพบผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายประกิจ อรรถวัน อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถอลกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน ขร 8722 ชลบุรี อยู่ในสภาพเสาไฟฟ้าพาดทับหลังคารถ ภายในพบผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ น.ส.รัตนา ทองคำ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.1 ต.ฟ้าห่วง อ.ค้อวัง จ.ยโสธร พร้อมด้วยลูกสาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะเดียวกันไฟฟ้าในบริเวณดับเป็นวงกว้าง

สอบถาม น.ส.รัตนา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่รถยนต์กระบะสีขาว กลับมาจากขายของตลาดนัด ระหว่างนั้นได้ขับขี่รถยนต์กระบะ สวนทางกับรถยนต์กระบะ จู่ๆ รถยนต์กระบะดำ ก็ได้เสียหลักไปพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าริมถนน ส่งผลให้เสาไฟฟ้าหักพาดลงมาบนถนน ก่อนที่จะทับหลังคารถของตนเอง โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ในขณะเดียวกันได้รีบประสานไปยังเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ให้เข้ามาดำเนินการติดตั้งเสาไฟฟ้าใหม่ เพื่อให้ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว สามารถกลับมาใช้งานไฟฟ้าได้เหมือนเดิม

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน