X

จากชิปปิ้งรายได้หลักแสน! เจอพิษโควิดหันมาขายขนมจีบ ซาลาเปา

ที่ จ.ชลบุรี จากชิปปิ้งรายได้หลักแสน เจอพิษโควิดหันมาขายขนมจีบ ซาลาเปา พร้อมส่งเดลิเวอร์รี่ฟรี ตั้งแต่แหลมฉบังถึงเมืองพัทยา

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากพิษโควิดหลากหลายอาชีพต้องประสบปัญหา รวมถึงอาชีพชิปปิ้งที่ก็ประสบปัญหาด้วยเช่นกัน น.ส.ภิญรดา ภารุจนันทกุล อาชีพชิปปิ้ง ซึ่งประสบปัญหาพิษโควิดเช่นเดียวกัน จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านตี๋เล็ก ขนมจีบ ซาลาเปา ที่ตลาดบิ๊กฟู๊ด ตั้งอยู่แยกแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ หลังจากที่มีการคลายล็อคดาว์นเฟส 3 เมื่อต้นเดือน

น.ส.ภิญรดา ภารุจนันทกุล กล่าวว่า ภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้ไม่มีสินค้าเข้าออก จึงได้ใช้โอกาสนี้เปิดร้านขนมจีบ ซาลาเปา เพื่อมาขายให้คนได้ลิ้มลองรสชาติ โดยมีการจำหน่าย ขนมจีบ ซาลาเปา สาหร่ายพันกุ้ง ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหมูหยก หมั่นโถว  รวมถึงหมั่นโถว 6 เซียน ที่คนชอบซื้อไปกิน โดยมีน้ำจิ้ม 3 ชนิด คือ ซอสเปรี้ยว ซอสพริก จิโฉ่ ราคาเริ่ม 19 บาท นอกจากนี้ในช่วงแรกได้มีการทำ บักกุ๊ตเต๋ ขายแต่ก็ไม่ได้ผลตอบรับที่ดีเพราะบางคนไม่รู้จักจึงเลิกทำ

สำหรับที่มาเปิดขายที่ตลาดบิ๊กฟู๊ด เพราะเป็นตลาดที่คนที่โรงงาน และ ท่าเรือ เลิกงานมักชอบมาซื้อ และสามารถเก็บไว้กินช่วงเช้าได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีส่งเดลิเวอร์รี่ ตั้งแต่แหลมฉบังถึงเมืองพัทยาส่งฟรี  มีชุดอิ่มเดียว 169 บาท ชุดอิ่มคู่ 279 บาท และ ชุดจัมโบ้แฟมิลี่ 389 บาท ได้ที่เบอร์ 0617950909 หรือ  ไลน์: noovizaza ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น.

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน