X

เปิดแล้ว! “สวนเสือศรีราชา” วันแรกคึกคัก พร้อมคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด

ที่จ.ชลบุรี เปิดแล้วสวนเสือศรีราชา ฟรีวันแรกคึกคักนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ ขณะที่เข้มข้นมาตรการป้องกัน COVID- 19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 12 มิถุนายน 2563 ที่สวนเสือศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้เปิดให้บริการให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน โดยบรรยากาศเปิดสวนเสือศรีราชา วันแรกมีนักท่องเที่ยวต่างเดินทางมาท่องเที่ยวภายในสวนเสือศรีราชาอย่างคึกคัด  โดยมีมาตรการป้องกัน COVID- 19 อย่างเข้มข้นโดยได้เพิ่มมาตรการสร้างความมั่นใจ ให้กับนักท่องเที่ยว ตามขั้นตอนที่รัฐบาลกำหนด  ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์ฆ่าเชื้อ ที่วัดไข้ การเว้นระยะห่าง นอกจากนี้ยังจำกัดจำนวนผู้เข้าชมสวนในแต่ละช่วงเวลา จำนวนไม่เกิน 800 ท่าน โดยอ้างอิงตัวเลขจากแพลตฟอร์ม ”ไทยชนะ” ผู้เข้าชมทุกท่านต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาและเว้นระยะห่างตามที่กำหนด โดยส่วนแสดงต่างๆ มีนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม อาทิ ความสามารถของเสือโคร่งกว่า 10 ชีวิต ที่จะมาโชว์กระโดดรอดบ่วงไฟ ไต่บันได ต่างระดับ เดินสองขา จูงเสือชมสวน ให้อาหารจระเข้ โชว์หมูวิ่งแข่งกัน โดยไฮไลท์การแกะไข่จระเข้  ที่หลายๆคน เฝ้ารอคอย 1 ปี มีเพียง 1 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 2 เดือนและ จำนวนในแต่ละวันยังมีจำกัด เป็นกิจกรรมที่หาทำได้ยาก

น.ส.พรทิพย์ รักษาราช นักท่องเที่ยวเปิดเผยว่า ได้ยินว่าวันนี้ทางสวนเสือมีกิจกรรมหลากหลายให้เข้าชมฟรีจึงอยากพาลูกมาเที่ยวและรู้สึกดีกับมาตรการในการป้องกันมีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิมีเจลล้างมือป้องกันไวรัสโควิด19โดนเจ้าหน้าที่ทุกคนดูแลเป็นอย่างดี

นางสาว ระพีพรรณ ศิวะธาดา ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจ  เปิดเผยว่า เราให้ความมั่นใจกับประชาชนและนักท่องเที่ยวในการป้องกันไวรัสโคโรนา หรือโควิด 2019 ที่เดินทางมาท่องเที่ยวสวนเสือศรีราชา โดยสวนเสือศรีราชาเข้มข้นมาตรการป้องกัน COVID- 19 เราได้กำชับเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดราวจับทางเดิน สุขภัณฑ์ห้องน้ำทุกครั้งหลังการจัดแสดง นอกจากนี้ ยังมีจุดคัดกรองและแจกเจลล้างมือ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความมั่นใจในการเที่ยวชมตามขั้นตอนที่รัฐบาลกำหนด  จากการพูดคุยกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสวนเสือศรีราชา ต่างบอกว่า หลังจากที่มีการปิดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แล้วต้องกักตัวอยู่ บ้านจึงอยากออกมาพักผ่อนบ้างโดยเพราะเด็กๆ ที่ชื่นชอบสัตว์ป่า

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน