X

ชุดเฉพาะกิจ ล่อซื้อยาไอซ์ “ปุ๋ย ทุ่งกลมตาลหมัน” เอเยนต์ค้ายาเมืองพัทยา

ที่จ.ชลบุรี ชุดเฉพาะกิจอำเภอบางละมุงล่อซื้อยาไอซ์ “ปุ๋ย ทุ่งกลมตาลหมัน”  เอเยนต์ยาเสพติด เมืองพัทยา

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ศูนย์วิทยุ อ.บางละมุง ทางเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง  โดยมี นายภราดร ชัยนภาพร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง  ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกว่า 10 นาย ทำการวางแผนเพื่อทำการล่อซื้อยาไอซ์ เอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติด ในพัทยา มีพฤติกรรมเปิดบ้านพักจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณภายในเขตชุมชนซอยทุ่งกลมตาลหมัน 1   ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  โดยมีคนเข้าออกซื้อยาเสพติดจำนวนมาก

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการวางแผนเพื่อเข้าจับกุม  โดยทำทีให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอซื้อยาไอซ์จากผู้ต้องสงสัยด้วยจำนวน 1 กรัม ในราคา 1,000 บาท  ซึ่งทางเอเยนต์ผู้ต้องสงสัยตอบตกลงและได้ทำทีนัดแนะให้ทางสายลับเดินทางมารับยาไอซ์ยังบริเวณภายในบ้านพัก ซอยทุ่งกลมตาลหมัน 1 ต.หนองปรือ เมืองพัทยา  ซึงทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมโดยรอบบริเวณบ้านพักหลังดังกล่าว ก่อนทำการปล่อยสายลับพร้อมธนบัตรเงินสดล่อซื้อเข้าพื้นที่ตามนัดหมายทันที และเพียงแค่ 10 นาที  เมื่อผู้ต้องสงสัยได้ทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันเป็นที่เรียบร้อย สายลับได้ส่งสัญญาณ  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่ซุ่มดูอยู่จึงได้วิ่งจู่โจมเข้าจับกุม

หลังจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าค้นภายในห้องพักทันที และสามารถตรวจค้นพบเงินสดที่สำหรับใช้ล่อซื้อเอาไว้จำนวน 1,000 บาท ภายในตัวตัวของผู้ต้องสงสัย พร้อมยาไอซ์ในตัวสายลับจำนวน 1 กรัม และยังค้นพบเจอยาไอซ์ที่ถูกซุกซ่อนไว้ในกล่องอีกจำนวน 2 กรัม และยาบ้าเพิ่มอีก 7  เม็ด ที่ถูกซุกซ่อนไว้ซองใสบรรจุเพื่อรอจำหน่ายได้อีกเช่นกัน  ทราบชื่อผู้ต้องสงสัยที่ถูกล่อซื้อ คือ นายนพพร บุญรอด อายุ 32 ปี หรือฉายา “ปุ๋ย ทุ่งกลมตาลหมัน”  และ นายแสน บุญรอด หรือ “เผือก” ซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องกัน   พร้อมด้วยแฟนสาวทั้งสอง นางเสาวลักษ์ สว่างการ อายุ 33 ปี นางสาวรุ่งนภา  สินธุนาวา อายุ 18 ปี และ นายณัฐพล อ่อนศิลา  อายุ 19 ปี

โดยเบื้องต้น นายนพพร  และ นายแสน บุญรอด สองพี่น้อง ได้ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์และยาบ้า ทั้งหมดเป็นของตนจริงโดยไปรับมาจากเอเยนต์รายหนึ่งไม่ทราบชื่อในย่านพัทยาใต้  เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นภายในเขตพื้นที่ ต.หนองปรือ และที่ทำไปเนื่องจากต้องการหาเงินมาซื้อนมลูก เพราะภรรยาตนพึ่งตั้งท้อง  และมีรายได้ไม่เพียงพอจึงจำเป็นต้องทำ   ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจอำเภอบางละมุงจึงได้ควบคุมตัวมาทำบันทึกจับกุมและทำประวัติ เพื่อจะได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน