X

สุดช้ำ! หนุ่มชาวพม่าหวังดีช่วยวัยรุ่น จยย.เสีย สุดท้ายถูกเชิดทิ้งคันเก่าให้ดูต่างหน้า

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มชาวพม่าหวังดีเจอวัยรุ่นขี่ จยย.เก่าสตาร์ทรถไม่ติดมาเติมน้ำมันจะพาไปส่งบ้าน ที่ไหนได้เจอคนร้ายเชิด จยย.ของชาวพม่าหนีไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 11 มิถุนายน ร.ต.อ.วนา หนูชม รอง สวป.สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักรถจักรยานยนต์เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทใกล้กับตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบนายออม ทาม เท อายุ 41 ปี แรงงานชาวพม่า ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ยืนดูรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม 900 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนในลักษณะโทรม จึงได้สอบถามนายออม ทาม เททราบว่า ตนมาเที่ยวชายหาดบางแสน จนเลยเวลาเคอร์ฟิว จึงได้ตัดสินใจนอนบริเวณชายหาด จนกระทั่งเวลา 03.00 น.จึงได้ตัดสินใจจะกลับไป อ.ศรีราชา โดยขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ออกจากชายหาดบางแสน และหาปั๊มน้ำมันเติม เนื่องจากน้ำมันจะหมด

เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมันบริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีโฮมโปร ได้พบกับวัยรุ่นคนหนึ่งหลังจากเติมน้ำมันแล้ว สตาร์ทรถไม่ติด จึงอยากช่วยเหลือโดยเข็นออกจากปั๊มน้ำมัน เพื่อไปส่งบ้าน แต่ขาเจ็บไม่สามารถยันรถจักรยานยนต์ได้ จึงได้ตัดสินใจให้วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ของตนเอง และให้วัยรุ่นถีบที่พักเท้ามุ่งหน้าไปทางบางแสน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืด คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย จึงได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

หลังจากนั้นตำรวจได้พยายามหาปั๊มน้ำมันที่นายออม ทาม เท ที่มาเติมปรากฏว่าจำปั๊มน้ำมันไม่ได้ จึงได้ตระเวนหาปั๊มน้ำมันจนรุ่งสางและพบปั๊มที่คนร้ายมาจอดเติมน้ำมัน จากการสอบถามพนักงานเติมน้ำมันทราบว่า คนร้ายได้มาเติมน้ำมันจริง 20 บาท และมาพบกับนายออม ทาม เท และได้ช่วยกันขี่และเข็นรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน ไม่ทราบว่าเป็นคนร้ายเหมือนกัน ต่อมานายออม ทาม เท ได้แจ้งความกับ พ.ต.ต.ศักดา ภิญโญภาพ สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ให้ช่วยติดตามรถจักรยานยนต์และคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน