X

โรงหนังพัทยา เพิ่มความมั่นใจวางมาตรการเข้มเว้นระยะห่าง ยอมรับคอหนังมาชมน้อยลง

ที่ จ.ชลบุรี โรงหนังพัทยา 3 สาขาเพิ่มความมั่นใจคอหนังวางมาตรการเข้มการเว้นระยะห่าง ยอมรับยอดคอหนังมาชมน้อยลง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภายหลังที่มีการผ่อนปรนระยะ 3 ในการเปิดสถานบริการบางส่วนโดย โรงภาพยนตร์ และ สนามโบว์ลิ่ง ก็ได้รับอนุญาตในการเปิดให้บริการแต่ต้องมีมาตรการควบคุมรักษาระยะห่าง สำหรับพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ และ สนามโบว์ลิ่ง พบว่ามีการใช้บริการของคอหนังลดน้อยลง แต่ก็มีความเข้มงวดตามที่รัฐบาลกำหนด ตั้งแต่มีการตรวจวัดอุณหภูมิ การล้างมือ การใส่หน้ากากอนามัย รวมถึงการแยกที่นั่งรักษาระยะห่าง

นาย ขวัญพัฒน์ บุญมาก เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส กล่าวว่าความพร้อมโรงหนังของห้างสรรพสินค้าทั้ง 3 แห่งของเมืองพัทยาตามรัฐบาลกำหนด มาตราการรับชม มีการสแกนคิวอาร์โค๊ดของไทยชนะ มีเจลล้างมือ การเว้นระยะห่าง โดยมีมาตรการป้องกันของพนักงาน ในส่วนโรงหนังจะมีการเว้นระยะห่าง 2 ที่นั่ง ส่วนการเปิดบริการนั้นจะเปิด 10.00-21.00 น.  ส่วนผู้ที่ใช้บริการนั้นทั้ง 3 สาขา ผู้ที่ใช้บริการนั้นต้องสวมหน้าการอนามัยไป จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ออกอำนวยความสะดวกมีการเว้นระยะห่าง ล้างมือ บริการของการซื้อตั๋ว ซึ่งจากที่เปิดมาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ก็มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการแต่ก็ไม่เยอะมากนัก

นาย วสันต์ สงวนถ้อยคำ ผู้จัดการ โบวลิ่ว พัทยาบีช กล่าวว่าได้เปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ตั้งแต่ 12.00-21.00 น. มีมาตรการตามที่กฏหมายกำหนดนอกจากมีการตรวจวัดไข้ เจลล้างมือ ก็ยังมีการทำความสะอาดตั้งแต่รองเท้า ลูกโบว์ลิ่ง มีการทำความทุกครั้งที่เล่น โดยจะเว้นระยะ 1 เลนส์ ตามกฏหมายกำหนด ตั้งแต่เปิดมีการเปิดก็มีกระแสตอบรับอย่างดี มีลูกค้ามาเล่นออกกำลังกายกัน โดยส่วนมากก็ไม่ได้กลัวที่จะติดเชื้อโควิด เพราะว่ามีมาตรฐานการป้องกันอย่างดี

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน