X

ชาวบ้านศรีราชาโวยวัยรุ่นนัดรวมตัวเปิดเครื่องเสียงดังสนั่น ดื่มสุราฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

ที่จ.ชลบุรี ชาวบ้านคลองบ้านนา โวยหนักกลุ่มวัยรุ่น นัดรวมตัวเปิดเครื่องเสียงดังสนั่น ดื่มสุรา แถมฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ไร้เกรงกลัวกฎหมาย วอนเจ้าหน้าที่ดำเนินการจับจริงจัง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านภายในชุมชนบ้านนาเก่า ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่บริเวณปากคลองระบายน้ำบ้านนา มักจะมีกลุ่มวัยรุ่น รวมตัวมั่วสุ่ม ดื่มสุรา เปิดเครื่องเสียงดังสนั่น แถมยังทิ้งขยะเกลื่อนไปทั่วบริเวณ ส่งผลให้ชาวบ้านภายในรัศมีใกล้เคียงได้รับผลกระทบ ทั้งความเดือดร้อนรำคาญใจ จากเสียงเพลง และเสียงรถยนต์แต่งซิ่ง

จากการลงพื้นที่สำรวจตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว พบว่าตลอดแนวถนน ริมคลองระบายน้ำบ้านนา มีกลุ่มวัยรุ่น ทั้งรถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะ ที่ดัดแปลงใส่เครื่องเสียง จอดเปิดเครื่องเสียงกันดังสนั่น บางกลุ่มนั่งดื่มสุรากัน นอกจากยังมีกลุ่มวันรุ่นรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่วัดความเร็วกันบริเวณถนนเส้นทางคลองบายน้ำบ้านนา ส่งเสียงดังไปทั่วบริเวณ

สอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว กล่าวว่า ในทุกๆ วัน จุดนี้จะมีกลุ่มวัยรุ่น ทั้งรถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะ มาเปิดเครื่องเสียง และนั่งดื่มสุรากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดเป็นเขตรอยต่อระหว่าง สภ.แหลมฉบัง และ สภ.บางละมุง และเป็นพื้นที่อับ ไม่ค่อยมีรถสัญจรไปมา แต่จะมีบ้านเรือนประชาชน ที่อาศัยอยู่ในรัศมีใกล้เคียงได้ผลกระทบ จากความเดือดร้อนรำคาญใจ อีกทั้งในช่วงเคอร์ฟิวหรือหลัง 23.00 น. ก็ยังมีกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เปิดเครื่องเสียงดังและเปิดไฟสว่าง โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายอะไร ซึ่งเป็นเช่นนี้มานานกว่า 2 ปี แล้ว ตั้งแต่ตนเองได้รับความเดือดร้อนมา ก็ไม่เคยเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการอย่างจริงจังสักที เข้ามาทีก็เงียบที ตำรวจไปก็เปิดกันอีก ตนเองวอนขอให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องดำเนินการอย่างจริงจังสักที

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน