X

คนใจร้ายวางยาเบื่อหมา “เจ้าค่ำคูณ” สุนัขขี้เล่นขวัญใจพนักงานเซเว่นศรีราชา

ที่จ.ชลบุรี คนใจร้ายวางยาเบื่อหมา “เจ้าค่ำคูณ” สุนัขขี้เล่นขวัญใจพนักงานเซเว่น และวินจักรยานยนต์

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 8 มิ.ย.2563 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง ว่ามีสุนัขจรจัดที่เลี้ยงไว้ข้างวินถูกวางยาเบื่อ 1 ตัว วิ่งหาคนช่วย เหตุเกิดบริเวณหน้าเซเว่นชากค้อ ม. 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณข้างวินจักรยานยนต์รับจ้าง พบสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้สีน้ำตาล 1 ตัว ในสภาพนอนหายใจรวยริน มีอาการชักเกร็ง น้ำลายฟูมปาก หนุ่มขับวิน และพนักงานเซเว่น ได้นำไข่ไก่สดและน้ำมันพืชมากรอกเข้าไปในปากของสุนัขเพื่อให้สุนัขอ้วกยาเบื่อออกมา พร้อมกับปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด

สอบถามนายกิตติ จันทร์สุทธิกุล อายุ 26 ปีชาวบ้านเล่าว่า คนที่วางยาเบื่อหมา น่าจะอยู่แถวหน้าวัดชากค้อ ที่ผ่านมาหมาวัดที่เคยมีจำนวนมากก็ถูกวางยาเบื่อตายไปแล้วหลายตัว ส่วนเจ้าค่ำคูณ ปกติแล้วจะนอนอยู่หน้าเซเว่น กับวินจักรยานยนต์รับจ้างข้างเซเว่น จะมีพนักงานและคนขับวิน หาอาหารมาให้กินตลอด เป็นหมาน่ารักไม่ดุ จับเล่นลูบหัวได้ ที่สำคัญไม่เคยกัดใครเลย ใครเข้าออกเซเว่น จะรู้จักดี   เมื่อช่วงเวลาเช้าเห็นสุนัข มีอาการน้ำลายฟูมปาก ร้องเสียงดัง มีอาการชักเกรงจนล้มลง เอาไข่ไก่สดน้ำมันพืชกรอกปาก แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ ตนเสียใจ ไม่คิดว่าจะทำการโหดร้ายถึงเพียงนี้

เบื้องต้นตนเองคาดว่า น่าจะเป็นฝีมือชาวบ้านที่ไม่ชอบสุนัข จึงแอบวางยาเบื่อหมาจนตาย ขณะที่วินจักรยานยนต์รับจ้างได้นำศพหมาใส่ถุงไปฝังดิน พร้อมแสบแช่งคนใจบาปทำหมาได้ลงคอ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน