X

ระทึก! แม่ขับเก๋งพาลูก 3 คนเที่ยวบางแสน เจอกระบะขับเบียดหักหลบพลิกคว่ำเจ็บ

ที่ จ.ชลบุรี ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวินาที คุณแม่วัย 49 ปีขับเก๋งพาลูก 3 คนจะไปซื้อของและเที่ยวหาดบางแสนกระบะขับเบียดตกใจหักหลบพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าได้รับบาดเจ็บ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา13.00น. วันที่6มิ.ย.2563 ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้าพัทยา ช่วงเลยทางเช้าตำรวจภูธรภาค 2 หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน จะเห็นภาพรถเก๋งขับมาแล้วหักหลบตกหลุมรถเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า รถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีรถพลิกคว่ำจึงเข้าช่วยเหลือ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ฟรีด สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ขท 445 ชลบุรี สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านข้างซ้ายและช่วงหน้ารถพังยับเยิน ในรถพบร่าง น.ส.สุกานดา สุวรรณกุล อายุ 49 ปี เป็นคนขับ โดยมีลูกชาย 2 คนและลูกสาวอีก 1 คน ที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น แต่ไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล

สอบถาม น.ส.สุกานดา สุวรรณกุล คนขับเผยว่า ขัยรถมาจากบ้านที่หมู่บ้านแฟมิลี่ ต.นาป่า จะพาลูกไปซื้อชุดและเครื่องเรียนที่มหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งใกล้จะเปิดภาคเรียน ถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะสีขาวมีคอกด้านท้ายรถขับเบียด ทำให้รถตนเสียหลักตกหลุมข้างทางแล้วพลิกคว่ำไปชนเสาไฟฟ้ารถหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว ส่วนรถกระบะได่ชะลอความเร็วแล้วขับหนีไปเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ดูทะเบียนว่ารถกระบะสีขาวทะเบียนอะไร ใครเป็นคนขับ จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน