X

สวนเสือศรีราชา เตรียมเปิดท่องเที่ยวรูปแบบ New Normal พร้อมเที่ยวฟรี 12-30 มิ.ย.

ที่ จ.ชลบุรี สวนเสือศรีราชา เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal  พร้อมให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าฟรี

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.2563 นายวสันต์ เต็มศิริพงศ์ กรรมการบริหาร  บริษัทสวนเสือศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่าจากกรณีคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีที่ มีการผ่อนผัน ทางสวนเสือศรีราชา  เลขที่  341 หมู่ 3 ต. หนองขาม อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี   มีความพร้อม ทุกอย่างตามขั้นตอนที่รัฐบาลกำหนด ตอนนี้มีการเตรียมตัวในทุกๆเรื่องที่ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์ฆ่าเชื้อ ที่วัดไข้ การเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ตามมาตรการของภาครัฐ  นอกจากนี้ยังจำกัดจำนวนผู้เข้าชมสวนในแต่ละช่วงเวลา จำนวนไม่เกิน 800 ท่าน โดยอ้างอิงตัวเลขจากแพลตฟอร์ม ”ไทยชนะ” ผู้เข้าชมทุกท่านต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาและเว้นระยะห่างตามที่กำหนด

โดยสวนเสือศรีราชา พร้อมเปิดนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยว เข้าเที่ยวชมในวันที่  12 มิถุนายน 2563 นี้ นอกจากนี้ยังเป็นการให้นักเที่ยวผ่อนคลายหลังจากเกิดโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางผู้บริหารสวนเสือศรีราชา จึงมีแนวคิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าฟรี ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน  โดยส่วนแสดงต่างๆ มีความพร้อม การแสดงความสามารถของเสือโคร่งกว่า 10 ชีวิต ที่จะมาโชว์กระโดดรอดบ่วงไฟ ไต่บันได ต่างระดับ เดินสองขา จูงเสือชมสวน ให้อาหารจระเข้

สำหรับสวนเสือศรีราชาแห่งนี้ได้กำเนิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจ  และมุ่งมั่นและความตั้งใจ ที่จะให้ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นแหล่งเพาะเลี้ยงและขยายพันธุ์เสือ และ จระเข้ เพื่อการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ เปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน  ปี 2540  บนเนื้อที่กว่า 250 ไร่  เสือโคร่งกว่า 400 ตัว

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน