X

รมช.คมนาคม ตรวจเยี่ยมชมสวนนงนุช ภายใต้แนวคิด New Normal New Saun Nongnooch

ที่ จ.ชลบุรี รมช.คมนาคม ตรวจเยี่ยมชมสวนนงนุช หลังโควิด-19 ภายใต้แนวคิด New Normal New Saun Nongnooch ชมเปราะมาตรการ Social Distancing เข้มพร้อมเป็นสถานที่รองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

(7 มิ.ย.63) ตามที่จังหวัดชลบุรีมีคำสั่งปลดล็อกดาวน์ แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมานั้น สวนนงนุชก็ได้ทำการเปิดบริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่  30  พฤษภาคม 2563 ภายใต้แนวคิด New Normal New Saun Nongnooch อาทิ กาตรวจวัดอุณภูมิ 2 แบบเพื่อความรวดเร็วคือ ด้วยเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ และติดตั้งอุปกรณ์ตรวจ Thermoscan บริเวณด้านหน้าทางเข้า ปรับปรุงร้านกาแฟ ร้านอาหาร  สวนป่าหิน สวนตะบองเพชร 2 และสวนลอยฟ้า เป็นต้น แต่ทั้งนี้ยังคงมุ่งเน้นกฎ กติกา ตามมาตรการที่รัฐบาลกำหนดไว้ คือ Social Distance

ล่าสุดวันนี้ ดร.อธิรรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางเป็นการส่วนตัว เพื่อเยี่ยมชม พร้อมกันนั้นก็ดูในเรื่องของการเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวของสวนนงนุช โดยมีนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมให้การต้อนรับ

ดร.อธิรัฐ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มาเยี่ยมชมในวันนี้ พบว่าสวนนงนุชมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มผ่อนคลาย มีการจัดมาตรการ Social Distancing อย่างเคร่งครัด มีจุดตรวจ แต่ละพื้นที่ที่ให้บริการจะจัดเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งคาดว่าในอนาคตจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงกำชับให้ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สวนนงนุชเตรียมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

พร้อมฝากถึงนักท่องเที่ยวชาวไทย ในโอกาสนี้ถือว่าวิกฤตโควิด-19 เป็นวิกฤตที่คนไทยประสบความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ณ ขณะนี้สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายไปในทางที่ดีขึ้น จึงอยากให้คนไทยหันหน้ามาช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยซึ่งสวนนงนุชเป็นอีกหนึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน