X

ผู้ช่วยรมว.วัฒนธรรม มอบตู้กับข้าวปันสุข ให้กับตัวแทนชุมชนต่างๆ

ที่จ.ชลบุรี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม มอบตู้กับข้าวปันสุข ให้กับตัวแทนชุมชนต่างๆ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 ส่งผลให้เกิดความเดือดร้อน มีผลกระทบโดยตรงต่อประชาชนทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรม ทำให้มีองค์กรทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนร่วมแรงร่วมใจกัน ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องอุปโภค บริโภค รวมทั้งสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด 19

วันนี้ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 09.30 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม มอบตู้กับข้าวปันสุข กระทรวงวัฒนธรรม จำนวน 3 ตู้ ให้กับ บริษัทแกรนด์มิเลเนียม  หมู่บ้านแกรนด์คอนโดเทล และร้านจอมเทียนโกดัก (ข้างร้านครัวเซิร์ฟจอมเทียน) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับมูลนิธิเวิร์คพอยท์และธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงานธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)  พัทยา

โดยมีตัวแทนจาก บริษัท แกรนด์มิเลเนียม  หมู่บ้านแกรนด์คอนโดเทล และร้านจอมเทียนโกดัก เป็นตัวแทนรับมอบตู้กับข้าวปันสุข ซึ่งในตู้กับข้าวก็จะมี ข้าวสาร มาม่า ปลากระป๋อง น้ำมันพืช นมและสิ่งของอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน