X

ร้านอาหารติดทะเลพัทยาเริ่มเปิดให้บริการ แต่ยังมีมาตรการป้องกันโควิดเข้ม

ที่ จ.ชลบุรี ร้านอาหารติดทะเลพัทยาเริ่มเปิดให้บริการมีมาตรการป้องกัน ชมธรรมชาติ อาหารทะเลสดจากประมง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ศูนย์อำนวยการสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกัน ในรอบที่ 3 มีคำสั่งผ่อนผันตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี สามารถเปิดชายหาดพัทยา รวมถึงชายหาดทั้งจังหวัดชลบุรี นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวเล่นน้ำและกินอาหารได้

โดยร้านอาหารชายหาดพัทยา ร้านอาหารวิวมาเร่ ซ.นาจอมเทียน14 (ซ.บ้านน้ำเมา) ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งออกจากเมืองพัทยาไม่ถึง 10 นาที ได้เปิดให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการพักผ่อนหลังมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด โดยมีการวางมาตรการป้องกัน สำหรับช่วงหลังที่มีการเปิดหาดก็มีนักท่องเที่ยวจาก กทม. และต่างจังหวัดมาเที่ยวกินข้าว ชมธรรมชาติพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกับชิมอาหารทะเล อาทิ ข้าวผัดสัปปะรด อาหารทะเล แกงส้มไข่ปลา ปลาทอดสดๆ บาร์บีคิว รวมถึงอาหารทะเลย่าง

นาย นราธิป ฟักฤกษ์ เจ้าของร้านกล่าวว่า สำหรับร้านอาหารวิวมาเร่ ตั้งอยู่ที่ชายหาดจอมเทียนเป็น ร้านอาหารติดทะเลสามารถชมพระอาทิตย์ตกแบบธรรมชาติ สวยงาม แม้จะติดกับเมืองพัทยาก็ยังมีความสวยงามธรรมชาติ มีการละเล่นกีฬาทางน้ำ ส่วนอาหารมีอาหารแนะนำเช่นแกงส้ม อาหารซีฟู๊ดจะซื้อสดๆจากเรือเช่นปูก็ซื้อมาจากชาวประมงพื้นบ้านแบบใดๆ ปลากระพงทอดน้ำปลา แกงส้มไข่ปลา  ข้าวผัดสัปปะรด รวมถึงบาร์บีคิว โดยหลังจากทานของคาวแล้วก็สามารถต่อด้วย ขนมหวานผลไม้ ไอศกรีม และค๊อกเทลแบบไม่มีแอลกอฮอล์

นอกจากนี้ แล้วยังมีที่ย่างบาร์บีคิว รวมถึงอาหารทะเล เช่น ปลาหมึก กุ้ง หอย สามารถย่างกินเองแบบส่วนตัว ไม่ต้องปะปนในช่วงระบาดของโควิด ซึ่งในช่วงเศรษฐกิจช่วงนี้คงไม่ได้ลงทุนอะไรเพิ่มแต่ก็พยายามปรับโปรโมชั่นให้ลูกค้า รวมถึงสามารถดูแลลูกน้องได้เช่นกัน โดยช่วงนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00-21.00 น. ทุกวัน มีบริการอาหารไทย-จีน, ญี่ปุ่น,ยุโรป ,ซีฟู๊ด กับบรรยากาศริมทะเล

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน